download DDVideo DVD to iPad Converter Gain Mới nhất

DDVideo DVD to iPad Converter Gain

 Mới nhất

Download DDVideo DVD to iPad Converter Gain - Chuyển đổi video từ DVD sang iPad

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2021

DDVideo DVD to iPad Converter Gain là phần mềm chuyển đổi các video trên đĩa mềm DVD để các video này chạy được trên thiết bị di động như iPad, Người dùng có thể sao chép video từ DVD trong quá trình sao chép tùy chỉnh các thiết lập để chuyển đổi đuôi video từ định dạng chạy trên DVD sang các định dạng khác chạy trên iPad như MP4, H.264 MOV... chương trình hỗ trợ người dùng trích xuất âm thanh từ video.


DDVideo DVD to iPhone Converter Gain cũng là ứng dụng chuyển đổi video từ DVD sang cho các thiết bị iPhone, iPad hay các dạng audio thông dụng như MP2, MP3, WAV, AAC, M4A, AIFF... ngoài việc chuyển đổi DDVideo DVD to iPhone Converter Gain còn giúp tùy biến âm lượng đầu ra, cắt và chỉnh sửa khung hình, thêm hiệu ứng video, chỉnh sửa tên file....

Hay bạn có thể tham khảo Eahoosoft iPad Video Converter giúp tạo ra các video tương thích trên iPad chẳng hạn như 3GP, AVI, ASF, MPEG, RMVB, DivX... công nghệ tận dụng tối đa vi xử lý đa lõi của Eahoosoft iPad Video Converter mang đến tốc độ chuyển đổi nhanh, đồng thời phần mềm này còn giúp chuyển đổi các định dạng âm thanh thông dụng.


Liên kết tải về - [10.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DDVideo DVD to iPad Converter Gain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ddvideo dvd to ipad converter gain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DDVideo DVD to iPad Converter Gain Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm