download DefectPX 2.0.0 64bit

DefectPX

 2.0.0 64bit

Download DefectPX - Phát hiện lỗi Pixel trên màn hình máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/03/2022

DefectPX giúp người dùng kiểm tra và phát hiện điểm chết trên Desktop gồm lỗi điểm ảnh, lỗi pixel trên những màn hình LCD thông dụng hiện nay. DefectPX còn giúp hiển thị các màu sắc cơ bản trên màn hình, cách thức làm việc đơn giản.


1. Giới thiệu về DefectPX

Là một phần mềm máy tính giúp người dùng tiết kiệm được tiền bạc, thời gian, DefectPX cho phép phát hiện được các điểm ảnh bị chết hoặc lỗi hoạt động trên các màn hình LCD rất chính xác, hữu ích. Không chỉ giúp ích cho bạn khi đi mua một chiếc màn hình máy tính mới, mà DefectPX còn hỗ trợ bạn kiểm tra thường xuyên thiết bị màn hình đang sử dụng của mình nhằm phát hiện sớm những lỗi pixel, từ đó có các hướng khắc phục hợp lý. Bởi vì, những lỗi pixel có thể bị gây ra từ những tác động vật lý lên trên màn hình hoặc do các vấn đề liên quan tới kết nối nguồn, chúng có thể xuất hiện tại bất kỳ thời điểm nào trong quá trình sử dụng.

tai defectpx

DefectPX,  Xác định lỗi Pixel trên màn hình máy tính

Chắc hẳn, sẽ là một cảm giác không hề dễ chịu vui vẻ gì khi mà bạn mua phải một chiếc màn hình LCD nhưng sau đó lại phát hiện ra rằng những hình ảnh được hiển thị trên chiếc màn hình này không hoàn hảo như mình mong muốn chỉ bởi vì có một vài điểm ảnh, pixel bị chết hoặc lỗi. Thường những lỗi điểm ảnh nếu không xuất hiện ở trung tâm màn hình sẽ rất dễ bị bỏ qua vì nó không làm ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệp thị giác của người dùng, nhưng với một mức chi phí nhất định phải bỏ ra thì người dùng xứng đáng nhận được những sản phẩm tốt và hoàn mỹ nhất.

download defectpx

DefectPX phát hiện được các điểm ảnh bị chết hoặc lỗi trên các màn hình LCD rất chính xác

Cách sử dụng DefectPX cũng rất đơn giản, sau khi download và cài trên máy tính, người dùng chỉ cần khởi chạy phần mềm, sau đó chuyển qua lại các chế độ hiển thị màu khác nhau để xác định được liệu chiếc màn hình LCD mình đang kiểm tra có lỗi pixel nào đang tồn tại hay không. Người dùng DefectPX được khuyến khích kiểm tra màn hình bằng tất cả các màu mà ứng dụng này cung cấp từ trắng, đỏ, xanh lam cho tới xanh dương để không bỏ sót bất kỳ lỗi nào, bởi vì một điểm ảnh có thể hiển thị được một trong cách màu cơ bản nhưng lại không thể hiển thị được các màu sắc còn lại.

Ngoài ra, DefectPX cũng có một phiên bản phần mềm portable, cho phép người dùng copy chúng vào những thiết bị bộ nhớ flash như USB để có thể mang đi và sử dụng chúng mọi lúc, mọi nơi. Điều này đặc biệt hữu dụng khi công việc của bạn có những yêu cầu liên quan trực tiếp tới việc kiểm tra màn hình như bán thiết bị, linh kiện máy tính, tư vấn bán hàng, quản lý chất lượng,... hay chỉ đơn giản là một bài kiểm tra hữu dụng trước khi ra quyết định mua một chiếc màn hình LCD từ cửa hàng nào đó.

2. Các tính năng chính của DefectPX

- Kiểm tra hiển thị màn hình LCD.
- Xác định lỗi điểm ảnh, lỗi pixel chính xác.
- Hiển thị ở chế độ toàn màn hình.
- Có hỗ trợ hiển thị các màu cơ bản như xanh dương, xanh lá, đỏ và trắng.
- Có phiên bản portable cho khả năng sử dụng đa dạng, di động.

Liên kết tải về - [1.57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kiểm tra, phát hiện điểm chết trên Desktop
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Điểm ảnh chết trên màn hình là trường hợp xuất hiện các chấm màu đen hoặc màu khác trên nền toàn màu trắng, để kiểm tra điểm chết trên Desktop chúng ta có thể sử dụng Dead Pixel Locator, một trong những phần mềm được sử dụng nhiều hiện nay.
  • Nằm mơ thấy xác chết: Điềm tốt hay xấu?
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nằm mơ thấy xác chết hay người chết vẫn luôn là cơn ác mộng với mọi người. Tuy nhiên, theo ông cha ta quan niệm, sinh dữ tử lành nên đôi khi giấc mơ này lại mang đến cho bạn điềm báo tốt, con số may mắn trong lô đề. Vì thế, thay vì lo lắng, bạn hãy giải mã giấc để có thể hiểu hơn về giấc mơ này.
  • Mẫu giấy xác nhận số CMND cũ và mới chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay, hầu khắp các tỉnh thành đang dần hoàn thiện việc cấp căn cước công dân gắn chíp. Theo đó, có nhiều người tiến hành đổi từ CMND sang CCCD, buộc phải xin giấy xác nhận CMND cũ. Vậy mẫu giấy xác nhận số CMND cũ và mới chính xác nhất được quy định như thế nào? Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung qua bài viết sau.
  • Photoshop thêm hệ thống gắn thẻ giúp xác định các bức ảnh đã qua chỉnh sửa
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Adobe đang bổ sung công nghệ mới vào Photoshop để gắn thẻ hình ảnh bằng siêu dữ liệu. Đây là một phần trong nỗ lực xác định Deepfake (công nghệ giả mạo, thay đổi khuôn mặt của một người) và ngăn chặn hành vi sử dụng những hình ảnh đó.
  • Hàm TYPE trong Excel
    Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi tìm hiểu Hàm TYPE trong Excel. Đây là một hàm với chức năng xác định được kiểu dữ liệu thông tin, hàm nằm trong nhóm hàm thông tin rất hữu ích. Mời các bạn cùng
  • Cách xem đời xe ô tô
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Đời xe ô tô hay phiên bản xe là một loạt xe có cùng thông số và trang bị, về bản chất giống như một bức ảnh chụp nhanh khái quát tính năng và trang bị của xe ra đời trong một giai đoạn nhất định, đây là loại thông tin cực kỳ quan trọng bạn cần biết trước khi đặt mua phụ tùng hay bất cứ thiết bị nào cho xe. Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xem đời xe ô tô chính xác thông qua số VIN của xe.
  • Cách tìm kiếm, search từ khóa chính xác trên Youtube
    Như các bạn đã biết YouTube là trang Web trực tuyến dùng để chia sẻ những Video Clip lớn nhất hiện nay. Bạn thường xuyên thưởng thức Video Clip trên đó bằng cách nhập từ khóa liên quan đến Video Clip
  • Cách tìm điện thoại Android khi bị mất, xác định vị trí hiện tại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào? Có những cách nào để tìm điện thoại Android khi bị mất, xác định vị trí hiện tại? Nếu như đã biết tìm iphone, hãy tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết cách thực hiện.
  • Tìm địa chỉ IP của người gửi Email
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Khi bạn gửi Email cho người khác thì người nhận cũng có thể biết được IP của bạn. Từ đó người ta sẽ biết được nguồn gốc, xuất xứ của bức thư và nhiều thông tin quan trọng từ đây. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm địa chỉ IP của người gửi Email trong Gmail, Yahoo Mail, Hotmail, AOL, ...
  • Cách xác định số điện thoại đại hung đại cát qua 4 số cuối
    Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xác định số điện thoại đại hung, đại cát ddeer các bạn biết được số điện thoại mình đang dùng hoặc định mua là đại hung, đại cát. Tuy nhiên, trước hết là
  • Nằm Mơ Thấy Rắn Lột Xác
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù là quy luật nhưng khi nằm mơ thấy rắn lột xác khiến cho nhiều người cảm thấy sợ, sởn tóc gáy, nhất là khi nghĩ tới điềm báo của giấc mơ. Vậy hãy cùng tìm hiểu điềm báo và con số may mắn của giấc mơ chiêm bao thấy rắn lột xác để biết được ý nghĩa, từ đó tìm hướng giải quyết.
  • Cách xác định Email thật giả nhanh chóng
    Bạn nhận được khá nhiều thư từ Email lạ và phân vân không biết có nên tin tưởng nội dung bức thư đó không? Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn một cách để xác định Email là thật giả
  • Cách xác minh ID Tinder qua hình ảnh
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xác minh ID Tinder được là tính năng mới của Tinder cho phép người dùng chụp ảnh trong thời gian thực và so sánh với ảnh hồ sơ để xác minh danh tính của mình. Hồ sơ người dùng Tinder sau khi xác minh sẽ có tích xanh bên cạnh ảnh đại diện và có độ tin cậy cao hơn so với tài khoản chưa xác minh. Chi tiết cách xác minh ID Tinder sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DefectPX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat defectpx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DefectPX 2.0.0 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Test Mobile 5/5 Ứng dụng kiểm tra màn hình cảm ứng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm