download Deleted File Recovery 2.5

Deleted File Recovery

 2.5

Download Deleted File Recovery - Khôi phục tập tin bị xóa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2018

Deleted File Recovery là ứng dụng quét các ổ đĩa nội bộ và ổ đĩa tháo rời được, khôi phục các tập tin đã xóa từ máy tính hoặc các thiết bị ngoài. Deleted File Recovery hỗ trợ khôi các tập tin đã xóa khi nhận lệnh từ tổ hợp phím "Shift + Del", xóa sạch thùng rác, click nút "Delete" trên trình đơn chuột phải hoặc xóa qua dòng lệnh của Windows hay qua DOS.


Lưu ý rằng bạn không thể cài đặt các bộ lọc dữ liệu trước khi quét hệ thống. Sau khi kết thúc quá trình tìm kiếm tập tin, Deleted File Recovery sẽ sắp xếp các tập tin tìm được bằng cách xây dựng lại cấu trúc thư mục gốc hoặc bạn có thể chuyển sang chế độ khác để xem tập tin theo từng loại riêng.

Undelete File Recovery cũng là phần mềm có khả năng tương tự, giúp bạn khôi phục lại các tập tin bị xóa trên hệ thống, từ thùng rác hay trên các phân vùng, ưu điểm của Undelete File Recovery cho phép bạn xem trước thông tin các tập tin để quyết định phục hồi hay không.


Deleted File Recovery
Download Deleted File Recovery - Phần mềm Khôi phục tập tin bị xóa

Deleted File Recovery có thể khôi phục các tập tin được khôi phục từ máy tính, phân vùng, ổ đĩa cứng ngoài, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ SD, thẻ USB hoặc các thiết bị lưu trữ đa phương tiện khác. Deleted File Recovery với giao diện thân thiện không chỉ có khả năng khôi phục dữ liệu hiệu quả, mà còn được trang bị chức năng xem trước các tập tin văn bản, ảnh và nhiều loại tập tin khác quan màn hình thập lục phân.

Nhắc đến công cụ phục hồi dữ liệu thì không thể không nhắc tới Recuva với khả năng khôi phục nhiều định dạng tập tin khác nhau, thậm chí là từ các ổ đĩa bị hỏng. Ngoài ra Recuva có tốc độ phục hồi dữ liệu rất nhanh, người dùng có thể lấy lại bất cứ file nào mà mình mong muốn.

Các tính năng chính của Deleted File Recovery:

- Khôi phục tập tin đã xóa trên máy tính, thiết bị ngoài.

- Xóa sạch thùng rách.

- Nhiều chế độ quét dữ liệu.

- Hỗ trợ chức năng tìm kiếm.



Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Deleted File Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deleted File Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deleted file recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deleted File Recovery 2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm