download Desktop FullScreen Web Browser Cho Android

Desktop FullScreen Web Browser

 Cho Android

Download Desktop FullScreen Web Browser - Trình duyệt web FullScreen phong cách Desktop

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/02/2020

Desktop FullScreen Web Browser là trình duyệt web FullScreen giúp bạn trải nghiệm các tính năng duyệt web của máy tính PC trên nền tảng di động. Desktop FullScreen Web Browser cho phép duyệt web đa tab dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ duyệt web PC và phiên bản di động của trang web, đồng thời luôn luôn an toàn khi trực tuyến.


 

1. Giới thiệu về Desktop FullScreen Web Browser

Desktop FullScreen Web Browser cho phép bạn xem các trang web với đầy đủ chức năng của máy tính để bàn trên điện thoại hoặc thiết bị máy tính bảng. Với các thao tác trong phần cài đặt trình duyệt, bạn có thể chuyển đổi giữa chế độ FullScreen của PC và phiên bản di động, trải nghiệm tất cả các tính năng cơ bản nhất. Người dùng có thể mở nhiều trang web cùng lúc và xem hình ảnh thu nhỏ của từng trang web.

desktop fullscreen web browser

Download Desktop FullScreen Web Browser, Trình duyệt web FullScreen phong cách Desktop

Desktop FullScreen Web Browser còn được đánh giá là trình duyệt siêu nhanh và siêu an toàn cho các thiết bị di động, hoàn toàn không có quảng cáo. Các trang web yêu thích của bạn sẽ được lưu vào Bookmarks, có thể ẩn địa chỉ trang web và thanh trạng thái. Chế độ duyệt web ẩn danh để bạn che dấu các thông tin cá nhân khi trực tuyến, thoải mái truy cập bất cứ địa chỉ nào bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của Desktop FullScreen Web Browser:

- Trình duyệt web FullScreen của nền tảng di động.
- Chuyển đổi giữa phiên bản web cho PC và phiên bản cho di động.
- Duyệt web đa tab, siêu nhanh.
- Lưu và nạp địa chỉ trong Bookmarks.
- Duyệt web ở chế độ ẩn danh.

3. Soft liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt hỗ trợ cả nền tảng máy tính và di động cho phép truy cập Facebook nhanh và an toàn, tải file tốc độ cao, tính năng mua sắm trực tuyến thông minh... nhà phát triển Cốc Cốc đã dành một trình duyệt dành riêng cho người Việt với các tính năng đặc trưng như tự động thêm dấu khi viết tiếng Việt, kiểm tra chính tả, từ điển Anh-Việt...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop FullScreen Web Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop fullscreen web browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop FullScreen Web Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm