download Surf Browser Cho Android

Surf Browser

 Cho Android

Download Surf Browser - Truy cập internet di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/06/2018

Surf Browser là trình duyệt web dành cho các thiết bị Android mang đến một phong cách duyệt web hoàn toàn mới trên nền tảng di động, Surf Browser sẽ đề xuất các trang web phổ biến, cho phép bạn truy cập chúng dễ dàng, đồng thời kết nối với các video được yêu thích trên Youtube.


1. Giới thiệu về Surf Browser

Màn hình giao diện chính của Surf Browser sẽ hiển thị những trang web phổ biến nhất từ mạng xã hội đến các nền tảng website tin tức hoặc video, để bạn truy cập dễ dàng, đồng thời bạn sẽ được kết nối đến những video hot, được yêu thích từ YouTube trong trang chủ để xem nhanh chóng mà không cần phải truy cập qua nhiều thao tác. Surf Browser có ưu điểm là duyệt web với tốc độ nhanh, tập trung vào tính năng duyệt web cơ bản mà không có các vấn đề khác.

surf browser

Download Surf Browser trên Android, Truy cập internet di động

Surf Browser còn cho phép người dùng truy cập vào nền tảng iCloud dễ dàng, lưu bookmarks, chuyển đổi giữa chế độ máy tính để bàn và trang web di động. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chia sẻ trang web yêu thích của bạn với bạn bè qua Facebook, twitter... hay tìm kiếm bất kỳ một trang web nào mà bạn quan tâm. Đây là công cụ duyệt web cơ bản đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng di động, đặc biệt là vấn đề tốc độ.

2. Các đặc điểm chính của Surf Browser:

- Duyệt web nhanh và an toàn trên nền tảng di động.

- Xem hình ảnh các trang web phổ biến

- Liên kết đến các video yêu thích từ Youtube.

- Chia sẻ trang web qua Facebook, twitter.

3. App liên quan

Chrome cũng là trình duyệt web được đánh giá cao về tốc độ, tính năng lẫn giao diện, chế độ bảo mật khá tốt và hệ thống tiện ích phong phú, bên cạnh đó Chrome còn hỗ trợ font chữ biến đổi OpenType, cảnh báo HTTP khi duyệt web ở chế độ thường và ẩn danh để bảo vệ dữ liệu người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Surf Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat surf browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Surf Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm