download Privacy Browser Cho Android

Privacy Browser

 Cho Android

Download Privacy Browser - Trình duyệt web bảo mật

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

Privacy Browser là trình duyệt web trên di động tập trung nhiều vào tính năng bảo mật, tối thiểu hóa lượng thông tin được gửi đến internet để tăng tốc độ, giảm thiểu lượng thông tin được lưu trữ trên thiết bị. Privacy Browser còn cho phép sử dụng cài đặt tên miền để tự động bật một số tính năng nhất định khi vào một trang web cụ thể.


1. Giới thiệu về Privacy Browser

Trang web và mạng quảng cáo thường sử dụng các công nghệ như JavaScript, cookie, lưu trữ DOM, tác nhân người dùng và nhiều thứ khác để xác định duy nhất mỗi người dùng và theo dõi chúng giữa các lượt truy cập và trên web. Tuy nhiên Privacy Browser sẽ giúp bạn lướt web ở môi trường bảo mật cao và không để lộ bất cứ một thông tin nhạy cảm nào của người dùng. các tính năng nhạy cảm về quyền riêng tư bị tắt theo mặc định trong trình duyệt này, tuy nhiên bạn có thể chọn bật nó cho từng phiên duyệt web.

privacy browser

Download Privacy Browser trên Android, Trình duyệt web bảo mật

Trình duyệt bảo mật Privacy Browser hiện sử dụng WebView tích hợp của Android để hiển thị các trang web, do đó, nó hoạt động tốt nhất khi phiên bản WebView mới nhất được cài đặt. Bên cạnh đó Privacy Browser còn tích hợp trình chặn quảng cáo EasyList, hỗ trợ proxy Tor Orbot, nhập hay xuất các cài đặt và dấu trang, sử dụng cài đặt tên miền để tự động bật một số tính năng nhất định khi vào một trang web cụ thể.

2. Các đặc điểm chính của Privacy Browser:

- Duyệt web ẩn danh bảo vệ sự riêng tư của bạn.

- Tích hợp trình chặn quảng cáo.

- Hỗ trợ proxy Tor Orbot.

- Sử dụng WebView tích hợp của Android để hiển thị các trang web.

3. App liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt web hỗ trợ đa nền tảng, với nhiều tính năng dành riêng cho người Việt, chẳng hạn như tự động thêm dấu tiếng Việt, từ điển tích hợp, vào facebook không bị chặn, bên cạnh đó Cốc Cốc còn được tối ưu cho các tính năng xem phim trực tuyến, nghe nhạc tốc độ cao, tải video Youtube, Facebook...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Privacy Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat privacy browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Privacy Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm