download Puffin Web Browser Cho Android

Puffin Web Browser

 Cho Android

Download Puffin Web Browser - Trình duyệt web tốc độ siêu nhanh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/12/2020

Bên cạnh Cốc Cốc thì Puffin Web Browser cũng là trình duyệt web khá mới, tốc độ siêu nhanh hoạt động trên các thiết bị Android 4.1 trở lên, tạo môi trường lướt web an toàn với chế độ ẩn danh, mã hóa mọi dữ liệu trên trình duyệt. Puffin Web Browser còn hỗ trợ Flash, sử dụng thuật toán nén dữ liệu để tiết kiệm băng thông so với ác ứng dụng duyệt web khác trên di động.


 

1. Giới thiệu về Puffin Web Browser

Puffin Web Browser là một trong những trình duyệt Flash tốt nhất trên di động, mang đến tốc độ duyệt web siêu nhanh nhờ sử dụng công nghệ chuyển đổi các nguồn dữ liệu từ các thiết bị giới hạn tài nguyên lên máy chủ đám mây, từ đố tăng tóc độ tải trang lên đáng kể. Puffin Web Browser cũng mã hóa tất cả các hoạt động từ trình duyệt lên máy chủ nhằm tránh ăn cắp thông tin người dùng. Đây là trình duyệt an toàn, ngay cả khi bạn truy cập qua các kết nối Wifi ở môi trường công cộng.

puffin web browser

Download Puffin Web Browser, Trình duyệt web tốc độ siêu nhanh trên Android, iPhone

Puffin Web Browser liên tục cập nhật Flash mới nhất để bạn xem các tập tin Flash trên trình duyệt một cách thuận lợi. Phiên bản Puffin Web Browser mới cũng đã bổ sung Trackpad ảo để có được trải nghiệm lướt web như trên máy tính. Đây cũng là công cụ duyệt web có chế độ ẩn danh để bảo vệ các thông tin riêng tư, xóa sạch mọi lịch sử truy cập sau mỗi phiên làm việc. Puffin Web Browser còn giúp bạn tiết kiệm bằng thông nhờ sử dụng thuật toán nén dữ liệu tối ưu.

2. Các đặc điểm chính của Puffin Web Browser:

- Trình duyệt web tốc độ siêu nhanh.
- Mã hóa các dữ liệu trên đám mây.
- Cập nhật trình xem Flash mới nhất.
- Chế độ ẩn danh khi trực tuyến.
- Xóa sạch lịch sử duyệt web.

3. App liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt web tốc độ cao hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động với các tính năng hỗ trợ riêng cho người Việt, các tính năng nổi bật của Cốc Cốc có thể kể đến là cho phép tải file trực tuyến, truy cập facebook không giới hạn, thêm dấu chính tả tiếng Việt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puffin Web Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puffin web browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puffin Web Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ace Browser 0/5 Duyệt web ẩn danh, tiết kiệm lưu lượng
  • AirVPN 3/5 Tạo mạng riêng ảo VPN
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm