download Xtravo Browser Cho Android

Xtravo Browser

 Cho Android

Download Xtravo Browser - Duyệt web với tốc độ nhanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/12/2020

Xtravo Browser là trình duyệt web trên nền tảng Android với tóc độ nhanh, dữ liệu được đồng bộ hóa với FireFox, khả năng chuyển đổi giữa số lượng tab không giới hạn. Xtravo Browser còn mang đến người dùng một môi trường duyệt web riêng tư và an toàn, bảo vệ cho các thông tin trực tuyến của bạn.


1. Giới thiệu về Xtravo Browser

Xtravo Browser gây ấn tượng với nhiều người dùng nhờ tính năng điều hướng linh hoạt khi duyệt web, coi trọng quyền riêng tư của mỗi cá nhân và không giống như các trình duyệt khác, nó không theo dõi và ghi lại các hoạt động trực tuyến của bạn. Xtravo Browser còn hỗ trợ tìm kiếm nhanh chóng, đồng bộ hóa dữ liệu với Firefox cùng với tốc độ tải trang ổn định, cuộn và phóng tô dễ dàng.

xtravo browser

Download Xtravo Browser trên Android, Duyệt web với tốc độ nhanh

Xtravo Browser còn cho phép bạn duyệt web ở chế độ nhiều tab, mở tab không giới hạn và có thể chuyển đổi nhanh chóng. Trên điện thoại của bạn, hãy lướt qua các tab theo cách bạn muốn, còn trên máy tính bảng của bạn, vuốt từ cạnh này sang cạnh khác để chuyển tab. Ngoài ra, trình duyệt này còn hỗ trợ lưu bookmark những trang web mà bạn yêu thích để truy cập nhanh chóng.

2. Các đặc điểm chính của Xtravo Browser:

- Duyệt web nhanh trên nền tảng di động

- Mở tab không giới hạn.

- Tốc độ tải trang ổn định.

- Lưu bookmark các trang web yêu thích.

- Duyệt trong một môi trường riêng tư.

3. App liên quan

Chrome cũng là trình duyệt web được đánh giá cao về tốc độ, tính năng lẫn giao diện, chế độ bảo mật khá tốt và hệ thống tiện ích phong phú, bên cạnh đó Chrome còn hỗ trợ font chữ biến đổi OpenType, cảnh báo HTTP khi duyệt web ở chế độ thường và ẩn danh để bảo vệ dữ liệu người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xtravo Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xtravo browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xtravo Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm