download Fulldive Browser Cho Android

Fulldive Browser

 Cho Android

Download Fulldive Browser - Lướt web nhanh và an toàn trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/02/2020

Fulldive Browser là trình duyệt web di động gọn nhẹ mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web nhanh chóng và an toàn trên các thiết bị di động. Ngoài ra với Fulldive Browser người dùng còn được kiếm tiền mặt và các thẻ quà tặng chỉ bằng cách trực tuyến, xem các nguồn tin địa phương phong phú.


 

1. Giới thiệu về Fulldive Browser

Fulldive Browser gây ấn tượng cho người dùng nhờ việc hỗ trợ người dùng kiếm tiền mặt và thẻ quà tặng bằng cách làm những gì bạn yêu thích - nghe nhạc, duyệt web, xem video, tải xuống video,...một cách tuyệt vời để kiếm tiền và thu nhập thụ động trên điện thoại của riêng bạn. Bạn cũng có thể trò chuyện và nhận xét trên bất kỳ trang web nào, nhận thông báo về xu hướng tin tức hàng đầu, ngay trên URL trình duyệt web, cho phép hêm nguồn cấp dữ liệu xã hội của bạn gồm Instagram, Facebook, Twitter, Youtube...

fulldive browser

Download Fulldive Browser, Lướt web nhanh và an toàn trên Android

Fulldive Browser giúp người dùng truy cập tin tức xu hướng và nguồn cấp dữ liệu xã hội ngay trên màn hình khóa của bạn, hay truy cập vào các ứng dụng và thông báo yêu thích của bạn. Đây cũng là trình duyệt tích hợp tính năng chặn quảng cáo giúp bạn duyệt web không bị làm phiền, duyệt web với chế độ ẩn danh không lưu lại lịch sử web, kết nối với Fulldive VR, một nền tảng xã hội, nơi bạn có thể duyệt hàng triệu video, trò chơi và ứng dụng thực tế ảo.

2. Các đặc điểm chính của Fulldive Browser:

- Trình duyệt web nhanh và an toàn trên di động.
- Kiềm tiền và quà tặng bằng cách duyệt web.
- Thêm nguồn cấp tin tức như CNN, CNBC, WSJ, NYT
- Thêm nguồn cấp dữ liệu xã hội: Facebook, Instagram, Twitter và YouTube.
- Trình chặn quảng cáo trực tuyến.

3. App liên quan

4G Internet Browser cũng là trình duyệt trên di động hoạt động tốt trên mạng 4G, duyệt web nhanh và an toàn với công nghệ băng thông rộng tuyệt vời, ngoài ra 4G Internet Browser còn hỗ trợ nhiều công cụ tìm kiếm như tìm kiếm nhanh qua Google, Yahoo, Bing và các công cụ tìm kiếm mặc định khác thông qua url.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fulldive Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fulldive browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fulldive Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm