download Element Browser Mobile 7.0

Element Browser Mobile

 7.0

Download Element Browser Mobile - Trình duyệt web trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/05/2017

Element Browser Mobile là phần mềm duyệt web trên di động. Nó cho phép duyệt web an toàn, bảo vệ tài khoản đăng nhập web, lưu trữ lịch sử truy cập. Đồng thời giúp tìm kiếm thông tin nhanh, thêm các trang web vào mục yêu thích, tải dữ liệu dễ dàng.


Element Browser Mobile có khả năng phân chia website thành các ngăn, sắp xếp chúng lại để bạn dễ dàng truy cập hơn. Trình duyệt này được kết hợp giữa nền tảng ElementKit và công nghệ của Mozilla Foundation mang đến trải nghiệm duyệt web dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với hệ điều hành máy tính, bạn có thể lựa chọn một trong số nhiều trình duyệt nổi tiếng hiện nay, chẳng hạn như FireFox hoặc Chrome. Trong đó, FireFox được người dùng đánh giá cao về tốc độ còn Chrome lại được tin dùng nhờ chế độ bảo mật tốt.


Element Browser Mobile
Download Element Browser Mobile - Phần mềm Trình duyệt web trên di động

Element Browser Mobile hỗ trợ phong phú các thao tác bằng chuột, dễ dàng điều hướng, ngăn chặn người dùng truy cập vào các trang web an toàn. Ngoài ra, người dùng còn được phép sử dụng các công cụ bảo mật, quét máy tính để phát hiện malware và gõ bỏ chúng, truy cập nhanh chóng vào các trang web yêu thích như YouTube, Facebook, MySpace, Flickr,...

Hiện nay CocCoc đang là trình duyệt web thuần Việt được người Việt tin dùng nhờ tích hợp nhiều tính năng thú vị. Trong đó CocCoc nồi bật nhất ở khả năng vào facebook bị chặn, hỗ trợ download, tích hợp tự điền, tự động gõ tiếng Việt có dấu...

Các tính năng chính của Element Browser Mobile:

- Trình duyệt web di động
- Duyệt web nhanh, điều hướng dễ dàng
- Thao tác bằng chuột, lướt web an toàn
- Truy cập nhanh nhiều ứng dụng yêu thích


Liên kết tải về - [1,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Element Browser Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Element Browser Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat element browser mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Element Browser Mobile 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flynx cho Android 3/5 Trình duyệt web hỗ trợ đọc tin trên Android
  • FlashFox 3/5 Trình duyệt có khả năng chạy Flash Player
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm