download Desktop Icons Spacing Controller 2.1

Desktop Icons Spacing Controller

 2.1

Download Desktop Icons Spacing Controller - Thay đổi khoảng cách biểu tượng trên màn hình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/01/2018

Desktop Icons Spacing Controller là ứng dụng thay đổi khoảng cách giữa các biểu tượng trên màn hình máy tính Windows 7, 8 và 10 theo cả chiều ngang và chiều dọc. Desktop Icons Spacing Controller được thiết kế với tính năng đơn giản, với giao diện cũng đơn giản không kém.


Giao diện GUI một cửa sổ của Desktop Icons Spacing Controller chỉ có hai thanh cuộn, một thanh cuộn để điều chỉnh khoảng cách theo chiều ngang và một thanh cuộn điều chỉnh khoảng cách của các biểu tượng theo chiều dọc. Ngoài ra, Desktop Icons Spacing Controller có hai miền cho phép chỉnh sửa dữ liệu - là nơi bạn nhập các giá trị điều chỉnh khoảng cách cho các biểu tượng theo chiều ngang và chiều dọc khi không muốn sử dụng các thanh cuộn.

Desktop Icon Toy cũng là ứng dụng hỗ trợ icon cho màn hình với chức năng quản lý và sắp xếp icon, ẩn hiện hay thậm chí là khóa icon, ngoài ra Desktop Icon Toy hỗ trợ nhiều hiệu ứng khác nhau cho các biểu tượng như nhảy múa, nhấp nháy, rung theo nhịp...

Bạn chỉ cần click một nút duy nhất trên Desktop Icons Spacing Controller để thay đổi khoảng cách giữa các biểu tượng trên màn hình; lưu ý rằng hệ thống bắt buộc khởi động lại để các thay đổi trên thực sự có hiệu lực. Nếu không hài lòng với kết quả thay đổi và muốn quay lại các cài đặt trước đó, bạn chỉ cần khởi chạy lại ứng dụng và khôi phục các cài đặt gốc.

Để tạo icon cho các tập tin và thư mục, hay ổ cứng máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Perfect Icon cho phép tạo ra nhiều icon mang đậm dấu ấn cá nhân, ưu điểm của Perfect Icon là có thể tạo ra icon từ nhiều định dạng ảnh khác nhau.

Các tính năng chính của Desktop Icons Spacing Controller:

- Thay đổi khoảng cách giữa các biểu tượng trên màn hình.

- Hỗ trợ Widows 7 / 8 / 10.



Liên kết tải về - [243 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop Icons Spacing Controller được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop icons spacing controller là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop Icons Spacing Controller 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm