download Device Info Cho Android

Device Info

 Cho Android

Download Device Info - Cung cấp thông tin về thiết bị Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/03/2023

Device Info là ứng dụng Android đơn giản và mạnh mẽ cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về thiết bị di động của bạn với giao diện người dùng hiện đại. Device Info bao gồm thông tin chi tiết về các thành phần CPU, RAM, Hệ điều hành, Cảm biến, Lưu trữ, Pin, SIM, Bluetooth, Ứng dụng đã cài đặt, Ứng dụng hệ thống, Màn hình, Máy ảnh, ... giúp bạn xem xuất xứ và phần nào đánh giá về chất lượng của chúng.


 

1. Giới thiệu về Device Info - Kiểm tra thông tin điện thoại Android

Device Info cung cấp cho người sở hữu thiết bị Android các thông tin về RAM, ROM, CPU, cảm biến, ứng dụng được cài đặt, thông tin IMEI, phần cứng, nhà sản xuất thiết bị, loại mạng, địa chỉ Mac, Network Operator, USB Host.... Các thông tin hệ thống gồm Code Name, Bootloader, Baseband, Java VM, Kernel, Root Access, OpenGL ES, System Uptime.. Người dùng cũng sẽ biết được sức khỏe pin hiện tại để có giải pháp thay thế hoặc tối ưu, xem các chế độ sử dụng màn hình...

tai device info

Download Device Info cho Android, Cung cấp thông tin về thiết bị Android

Device Info cũng mang đến cho bạn các thông tin về cảm biến, gồm tên, loại, nhà cung cấp...hay các thông tin về máy ảnh, thử nghiệm thiết bị. Ngoài ra Device Info cũng có thể kiểm tra các thành phần thiết bị của bạn chẳng hạn như hiển thị, cảm ứng đa điểm, đèn pin, loa, tai nghe, micrô, cảm biến ánh sáng, gia tốc kế, chế độ rung, WiFi, Bluetooth, vân tay, nút tăng âm lượng, nút giảm âm lượng.

2. Tải Device Info cho PC, Android, iPhone

Tải Device Info về máy tính, điện thoại Android, iPhone để dễ dàng: 

- Kiểm tra thông tin thiết bị: RAM, bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài, CPU, cảm biến có sẵn, ...
- Xem thông tin phần cứng, ứng dụng cài đặt, phiên bản ứng dụng.
- Xem trạng thái sức khỏe pin: Độ bền, mức độ, trạng thái, nguồn điện, công nghệ, nhiệt độ, điện áp & dung lượng.
- Kiểm tra mạng WiFi, bluetooth, tai nghe, loa điện thoại.

3. App liên quan

Device Info HW cũng là ứng dụng cung cấp thông phần cứng thiết bị Android bao gồm LCD, màn hình cảm ứng, camera, cảm biến, bộ nhớ, flash, âm thanh, NFC... ngoài ra Device Info HW còn có khả năng điều hướng nhanh, hỗ trợ theme tối màu, chuyển đổi bằng tab hoặc bảng điều hướng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Device Info được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat device info là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Device Info Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm