download DHCP Explorer 1.4.9

DHCP Explorer

 1.4.9

Download DHCP Explorer - Quét và tìm kiếm server DHCP

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/08/2020

DHCP Explorer là ứng dụng quét mạng lưới và tìm kiếm các server giao thức cấu hình động máy chủ DHCP nhằm khai thác các thông tin giá trị như các server DNS và mặt nạ mạng con. Tải DHCP Explorer và truy cập hàng loạt tính năng hữu ích của ứng dụng trong giao diện dễ sử dụng nếu bạn muốn tìm hiểu về các server DHCP trong các mạng lưới cực lớn.


DHCP Explorer có khả năng hoạt động cực kỳ nhanh chóng và cung cấp mọi thông tin chi tiết chỉ trong vài giây, từ địa chỉ IP của server DHCP, mặt nạ mạng con, server DNS, địa chỉ cổng vào, địa chỉ broadcast và thời gian đăng ký IP.

Để quét và tìm kiếm các địa chỉ IP trong mạng, bạn có thể sử dụng phần mềm Advanced IP Scanner với tốc độ cao, quét mạng nội bộ và cung cấp chi tiết các thông tin về thiết bị, ngoài ra Advanced IP Scanner còn tích hợp với phần mềm truy cập từ xa Radmin hỗ trợ điều khiển máy tính dễ dàng để thực hiện chạy các lệnh tắt mở máy.

DHCP Explorer hỗ trợ bạn lưu mọi dữ liệu DHCP trong tài liệu văn bản và sao chép thông tin qua thao tác click chuột phải đơn giản. Bên cạnh đó, DHCP Explorer hoạt động ổn định, không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính, kể cả với các dòng máy đời cũ.

Angry IP Scanner cũng có khả năng quét IP trên tất cả các hệ điều hành, ngoài ra Angry IP Scanner còn giúp đỡ bạn có thể truy cập vào” Windows Shares', FTP, Telnet…” một cách đơn giản và dễ dàng.


Các tính năng chính của DHCP Explorer:

- Tìm kiếm server giao thức cấu hình động máy chủ DHCP.

- Khai thác thông tin IP của server DHCP, server DNS, v.v.



Liên kết tải về - [527 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DHCP Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dhcp explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DHCP Explorer 1.4.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm