download Gold Miner Deluxe Cho Android

Gold Miner Deluxe

 Cho Android

Download Gold Miner Deluxe - Game khai thác vàng cổ điển

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/06/2020

Gold Miner Deluxe là phiên bản đặc biệt của game đào vàng với đồ họa đẹp và âm nhạc tuyệt vời, cấp độ không giới hạn, gây nghiện cho bất cứ người chơi nào. Nhiệm vụ của bạn trong Gold Miner Deluxe vẫn là khai thác càng nhiều vàng, kim cương và kiếm được nhiều tiền nhất có thể trong tất cả các màn chơi.


1. Giới thiệu về Gold Miner Deluxe

Trong game Gold Miner Deluxe người chơi sẽ trong vai một người thợ khai thác vàng, với nhiệm vụ đào và kéo thật nhiều vàng, kim cương để kiếm thật nhiều tiền. Các tảng đá, chuột, thuốc nổ TNT nếu chúng có thể là chướng ngại vật khiến bạn chậm lại, do vậy, bạn phải chạy đua với thời gian để hoàn thành nhiệm vụ tại một địa điểm và sau đó đi đến một nơi khác. Trong trò chơi, bạn có thể đi đến nhiều địa điểm đẹp để khai thác vàng như rừng, hang động, núi, bãi biển và thành phố.

gold miner deluxe

Download Gold Miner Deluxe trên Android, Game khai thác vàng cổ điển

Sau khi hoàn thành một cấp độ trong Gold Miner Deluxe bạn có thể được trang bị các vật phẩm tăng sức mạnh như thuốc nổ, sức mạnh, hoa may mắn, sách sưu tập đá, đánh bóng kim cương, chúng sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua các màn chơi tiếp theo, tuy nhiên bạn phải biết cách sử dụng vật phẩm đúng lúc. Bạn cũng phải chi tiết để mua các mặt hàng, hãy chọn mua các mặt hàng một cách thông minh nhất.

2. Các đặc điểm chính của Gold Miner Deluxe:

- Game nhập vai thợ mỏ đào vàng.

- Khai thác vàng ở nhiều địa điểm khác nhau.

- Nhiều loại đồ vật: vàng, kim cương, thuốc nổ, đá.

- Mua các mặt hàng để giúp câu vàng nhiều hơn.

- Đồ họa đẹp, âm thanh sinh động

3. Game liên quan

Phiên bản Game đào vàng Kiểu Úc cũng được nhiều người yêu thích, nhiệm vụ của bạn là thả móc câu xuống để kéo vàng lên, hoặc chạm phải các đồ vật như chiếc túi chứa dấu hỏi có chứa tiền, thuốc tăng lực hoặc thuốc nổ, bên cạnh đó Game đào vàng Kiểu Úc còn mang đến những màn chơi cấp cao với một số động vật như thỏ, heo rừng những loại động vật này vừa nhẹ vừa ít tiền.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Miner Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold miner deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Miner Deluxe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm