download Gold Miner Plus Cho Android

Gold Miner Plus

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1337
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Gold Miner Plus - Game đào vàng phong cách cổ điển

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Gold Miner Plus là phiên bản mới của game đào vàng trong đó bạn sẽ là một bác thợ đào vàng với công việc chính là đào thật nhiều vàng, kim cương hoặc trang sức, hoàn thành các màn chơi với số tiền nhất định. Ở phiên bản Gold Miner Plus này bạn có thể tùy chỉnh điều chỉnh tốc độ trò chơi, nó làm cho trò chơi vui nhộn và thú vị hơn.


1. Giới thiệu về Gold Miner Plus

Gold Miner Plus tiếp tục là một phiên bản nữa của game đào vàng vốn gây nghiện với thế hệ 8x và cả những thế hệ trẻ sau này, với cách chơi đơn giản nhưng gây nghiện. Gold Miner Plus cho phép bạn tùy chỉnh điều chỉnh tốc độ trò chơi, để nó diễn ra theo cách bạn muốn. Bạn sẽ sử dụng một chiếc ròng rọc với đầu móc để kéo vàng và kim cương từ hầm mỏ lên, hãy điều chỉnh sự di chuyển của chiếc móc một cách hợp lý để nó chạm đúng mục tiêu.

gold miner plus

Download Gold Miner Plus trên Android, Game đào vàng phong cách cổ điển

Tuy nhiên, những đồ vật bạn có thể chạm phải trong Gold Miner Plus không chỉ có vàng hay kim cương mà còn là những tảng đá nặng, hay thuốc nổ hay túi đựng tiền lớn. Mỗi loại đều mang đến cho bạn một lợi thế nhất định, quan trọng là bạn phải câu được chúng đúng lúc, giữa các cấp độ bạn có thể mua các mặt hàng có thể giúp bạn. Nếu bạn không đạt được mục tiêu của mình khi hết cấp, trò chơi sẽ kết thúc.

2. Các đặc điểm chính của Gold Miner Plus:

- Game nhập vai thợ mỏ đào vàng.

- Lối chơi đơn giản, gây nghiện.

- Nhiều loại đồ vật: vàng, kim cương, thuốc nổ, đá.

- Mua các mặt hàng để giúp câu vàng nhiều hơn.

- Cho phép tùy chỉnh tốc độ chơi.

3. Game liên quan

Phiên bản Game đào vàng Kiểu Úc cũng là trò chơi đào vàng thú vị, trong đó người chơi phải thả móc câu xuống để kéo vàng lên, hoặc chạm phải các đồ vật như chiếc túi chứa dấu hỏi có chứa tiền, thuốc tăng lực hoặc thuốc nổ, bên cạnh đó Game đào vàng Kiểu Úc còn có nền đồ họa khá sáng sủa, tạo hình nhân vật đáng yêu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Miner Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold miner plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Miner Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm