download Diner DASH Adventures Cho Android

Diner DASH Adventures

 Cho Android

Download Diner DASH Adventures - Game nhập vai đầu bếp, quản lý nhà hàng

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Diner DASH Adventures là tựa game về chủ đề quản lý nhà hàng nhưng được đặt trong bối cảnh khá đặc biệt: thị trấn trở nên hỗn loại bởi các quán ăn đã đóng cửa, tai nạn xảy ra khắp nơi và bạn sẽ là người hồi sinh thị trấn bằng ách xây dựng và phát triển một nhà hàng để phục vụ nhu cầu của các thực khách. Vào các căn bếp để nấu ăn và phục vụ thực khách theo cách của bạn để khiến nhà hàng trở nên đông đúc hơn.



Trong game Diner DASH Adventures bạn sẽ giúp nhân vật Flo, được xem như một người anh hùng khi cố trở về quê hương để hồi sinh thị trấn đang trong tình trạng đóng băng, tu sửa các công trình và đặc biệt là phát triển một nhà hàng của riêng mình nhằm phục vụ các thực khách đang bị đói khát. Không chỉ đơn giản thế, bạn còn phải đối mặt với những tên côn đồ với những kế hoạch phá họa thị trấn và hãy tin tưởng rằng, cái thiện cuối cùng sẽ chiến thắng cái ác. Nếu bạn là fan hâm mộ của những game về chủ đề nấu ăn, hãy download game và bắt đầu các công việc yêu thích của mình.

diner dash adventures

Download Diner DASH Adventures, Game nhập vai đầu bếp, quản lý nhà hàng

Diner DASH Adventures là hành trình khám phá một câu chuyện cảm động về sự hồi sinh của thị trấn, ở đó bạn phải trực tiếp vào các căn bếp để nấu những món ăn phục vụ khách hàng. Game mang đến rất nhiều màn chơi và những thử thách thú vị, việc tạo ra các món ăn của riêng bạn hãy chọn những món đồ nội thất để trang trí và làm đẹp thị trấn, hay kết bạn với những người dân lương thiện... tất cả đều giúp bạn có được niềm say mê nấu ăn và một tâm hồn trong sáng hơn.

Delicious World cũng là tựa game có nội dung vế nấu ăn và quản lý cửa hàng ăn, nơi bạn được khám phá những món ăn nổi tiếng nhất của các quốc gia trên thế giới, Delicious World mang đến nhiều màn chơi, nhiều công thức nấu ăn độc đáo, cơ hội du lịch tới nhiều địa điểm trên thế giới.

Các tính năng chính của Diner DASH Adventures:

- Game nấu ăn, quản lý nhà hàng

- Hành trình hồi sinh thị trấn bị lãng quên

- Nhiều màn chơi và nhiều thử thách thú vị

- Nấu ăn và phục vụ các thực khách

- Trang trí và làm đẹp thị trấn bằng các món đồ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Diner DASH Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat diner dash adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Diner DASH Adventures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm