download Toca Kitchen Cho Android

Toca Kitchen

 Cho Android

Download Toca Kitchen - Game nhập vai đầu bếp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2019

Toca Kitchen là ứng dụng dành cho những người thích làm đầu bếp, nơi bạn nấu ăn, chơi cùng và chuẩn bị thức ăn cho bốn nhân vật đang bị đói. Nhiệm vụ chính của bạn trong Toca Kitchen là chọn các nguyên liệu và nấu các món ăn theo cách riêng của mình, thể hiện tài năng và chờ đợi phản hồi của bạn bè.




Toca Kitchen là tựa game nấu ăn phù hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em nơi bạn được thỏa sức sáng tạo với các món ăn và thể hiện tài năng nấu nướng của mình. Nhiệm vụ của bạn trong game nấu ăn này là lựa chọn và kết hợp các nguyên liệu để tạo ra những món ngon, phục vụ cho các nhân vật dễ thương đang bị đói. Không có điểm số cao, cấp độ hoặc giới hạn thời gian, tất cả những gì bạn làm hoàn toàn tự do và sáng tạo.

toca kitchen

Download Toca Kitchen, Game nhập vai đầu bếp

 

Toca Kitchen mang đến 12 thành phần khác nhau có thể được chuẩn bị theo 180 cách để tạo ra vô số món ăn ngon, các công thức luộc, xào, nấu, lò vi sóng đều có sẵn. Trẻ em sẽ nhập vai một đầu bếp, khám phá những cách nấu những món ăn ngon, là cách để bồi dưỡng lòng đam mê ẩm thực và nấu nướng, đồng thời khơi nguồn sáng tạo và trí tưởng tượng cho các bé.

Hiện đã có phiên bản Toca Kitchen 2 với vô số món ăn ngon mà bạn có thể khám phá, thêm nhiều sự lựa chọn hơn về nguyên vật liệu và cách kết hợp nấu nướng, hãy bắt đầu ngay với Toca Kitchen 2 để có những trải nghiệm ăn uống thật thú vị.

Các tính năng chính của Toca Kitchen:

 

- Game nhập vai đầu bếp nấu ăn

- Sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau

- Nhiều cách chế biến món ăn

- Phục vụ 4 nhân vật đang bị đói


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Toca Kitchen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat toca kitchen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Toca Kitchen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Food Court 3/5 Game đầu bếp nấu ăn trong nhà hàng
  • Chef Kids 3/5 Game nấu ăn, thử tài đầu bếp cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm