download Tân Thiên Long Mobile Cho PC

Tân Thiên Long Mobile

 Cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 3474593
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        5★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Tân Thiên Long Mobile - Game nhập vai kiếm hiệp trên điện thoại hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/06/2019

Tân Thiên Long Mobile là siêu phẩm game nhập vai được chuyển thế từ cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng, bản kế thừa chuẩn mực và hoàn chỉnh nhất sản phẩm Thiên Long Bát Bộ PC đình đám một thời. Đồ họa tuyệt đẹp cùng chế độ chơi đa dạng trong game thực sự hấp dẫn fan trung thành game kiếm hiệp.


 

1. Giới thiệu Tân Thiên Long Mobile.

Tham gia trải nghiệm sản phẩm kiếm hiệp Tân Thiên Long Mobile VNG mới nhất tại thị trường Việt Nam. Kế thừa nguyên bản Thiên Long Bát Bộ PC. Bạn có biết sản phẩm Tân Thiên Long Mobile VNG được phát triển bởi Tencent dựa trên bản PC đình đám một thời. Ký ức tựa game Thiên Long Bát Bộ cùng thời với Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế, MU, Con Đường Tơ Lụa đã gắn liền cả một thế hệ 8x, 9x đời đầu. Trò chơi là những năm tháng miệt mài cày cuốc thâu đêm suốt sáng, canh chừng đối thủ sợ mất bãi train hay những trận chiến máu lửa liên server. Tất cả những tính năng hấp dẫn nhất từ PC sẽ được tái hiện chân thực trong phiên bản mobile này. Bạn sẽ tìm lại được kí ức một thuở say mê trải nghiệm và gặp lại những cố nhân.

tan thien long mobile vng

Tải Tân Thiên Long Mobile cho Android, iPhone - cực phẩm kiếm hiệp kế thừa nguyên bản PC

 

Đồ họa đẹp mắt. Sử dụng công nghệ đồ họa tiên tiến, Tân Thiên Long Mobile VNG tự tin mang đến người chơi phút giây mãn nhãn nhất không thua kém trên PC. Bạn có thể cảm nhận sự chuyển dịch của thời gian trong ngày. Những map quen thuộc từ bản trước được dựng lại nguyên vẹn trong bản mobile. Hiệu ứng chiến đấu cực kỳ bắt mắt kèm theo hiệu ứng khi nâng cấp, cường hóa vũ khí khiến nhân vật trở nên lỗng lẫy hơn.

Mẹo Hướng dẫn nhập code Tân Thiên Long Mobile

Tham khảo cách nhận và nhập Code Tân Thiên Long Mobile tại đây.

Hệ thống môn phái đa dạng. Được biết trò chơi Tân Thiên Long Mobile VNG có đến hơn 10 môn phái, tương tự như bản PC đã có. Người chơi được trải nghiệm đa dạng và chọn lựa bất kỳ môn phái nào mình thích. Mỗi môn phái có sở trường cũng như phong cách chiến đấu riêng biệt.

tan thien long mobile vng 2

Download Tân Thiên Long Mobile VNG - game nhập vai sở hữu đồ họa Unity 5 cực kỳ sống động

2. Cầu cấu hình chơi Tân Thiên Long Mobile.

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên
- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

3. Cách chơi Tân Thiên Long Mobile.

1. Tăng cấp nhân vật nhanh nhất

- Đầu tiên các bạn cần phải hoàn thành hết số nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến mà Tân Thiên Long Mobile yêu cầu người chơi phải làm, đối với tất cả các game thì chúng là nơi người chơi kiếm được lượng EXP dồi dào nhất.

- Sau đó bạn có thể train level bằng cách tiêu diệt quái ở một số map tương ứng với từng cấp, khi số lượng quái train của bạn hơn 3000 thì bạn chỉ nhận được 10% kinh nghiệm, sau 24h hệ thống tự động reset số quái đã train trong ngày.

meo choi tan thien long mobile cho nguoi moi 2

- Tiếp theo bạn hãy thực hiện một số các hoạt động, nhiệm vụ bang, nhiệm vụ hàng ngày và chúng sẽ yêu cầu bạn tiêu diệt quái ở các map => điểm kinh nghiệm vẫn nhận được 100% dù bạn đã train 3000 quái.

- Tích cực sử dụng viên Thiên Linh Đơn trong Shop để nhân đôi kinh nghiệm khi qua ngày nếu bạn là người có tiền, x2 tổng số kinh nghiệm kiếm được trong ngày và cấp càng cao điểm EXP nhận được sẽ càng lớn.

2. Gặp gỡ kết bạn tham gia hoạt động

Để làm được điều này thì người chơi cần phải gia nhập bang phái và giao lưu kết bạn với những game thủ khác, thực hiện party (tổ đội) tham gia chiến trường săn boss. Phó bản Yến Tử Ô Anh Gùng hay Loạn Tam Hoàn Anh Hùng sau khi hoàn thành đều cung cấp cho game thủ rất nhiều trang bị hiếm, vật phẩm giá trị cấp cao.

meo choi tan thien long mobile cho nguoi moi 3

Ngoài ra Tân Thiên Long Mobile còn cho phép người chơi truyền công lực, hỗ trợ người cấp thấp tăng cấp nhanh hơn mà không bị thọt quá so với mặt bằng chung toàn sever, do đó bạn không thể chơi một mình hoặc tham gia các hoạt động một mình được.

3. Mẹo kiếm Bạc Tân Thiên Long Mobile nhanh nhất

Bạc Tân Thiên Long Mobile là nguồn đơn vị tiền tệ chính giúp người chơi mua kỹ năng, tăng cấp kỹ năng, nâng cấp trang trang bị vật phẩm, luyện bảo thạch .... đứng sau Nguyên Bảo, nguồn tiền nhận được qua hình thức nạp thẻ.

=> Tham khảo nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile.

meo choi tan thien long mobile cho nguoi moi 4

Dưới đây Taimienphi cung cấp một số phương pháp hoặc hoạt động trong Tân Thiên Long Mobile giúp người chơi kiếm Bạc nhanh nhất.

- Đi Tàng bảo đồ nhặt Bát Bảo Tháp => bán Shop được 2000 Bạc
- Đi Tàng bảo đồ nhặt skill pet tím cam hiếm => bán trên chợ có thể nhận được giá cao
- Thí luyện anh hùng: Quái tầng 3, 6, 10 có thưởng điểm kinh nghiệm và Bạc
- Sử dụng Kim Nguyên Bảo đổi Bạc, 1NB = 100 Bạc

4. Game cùng thể loại

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile cũng thuộc dòng game kiếm hiệp với đồ họa phong cách Cổ Phong độc đáo và đẹp mắt, người chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile sẽ được hóa thân vào các nhân vật là thành viên thuộc tứ đại môn phái, cùng kiểm tra các kỹ năng võ thuật, luyện combo, rèn luyện phản xạ, tham gia vào các chiến trường PvP kịch tính.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng là game nhập vai phong cách kiếm hiệp dựa trên 3 bộ tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển của Kim Dung nơi các bạn được nhập vai vào những môn phái võ hiệp để bôn tẩu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa, diệt trừ tà tác, game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mang tới cho game thủ hệ thống trang bị vô cùng phong phú, đa dạng, bên cạnh đó người chơi cũng được tùy chỉnh các nhân vật nhập vai cũng như tự sáng tạo các vũ khí cho mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tân Thiên Long Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tân thiên long mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tân Thiên Long Mobile Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm