download Chiến Binh Tối Thượng Cho Android

Chiến Binh Tối Thượng

 Cho Android

Download Chiến Binh Tối Thượng - Game chiến thuật đấu tướng cực hot

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/12/2022

Chiến Binh Tối Thượng là game chiến thuật thể loại đấu tướng trên mobile với nội dung dựa trên cảm hứng từ bộ truyện tranh Dragon Ball - Bảy Viên Ngọc Rồng đình đám từng được các bạn thiếu niên vô cùng yêu thích. Nhiệm vụ của mỗi người chơi trong Chiến Binh Tối Thượng là tập hợp những chiến binh mạnh mẽ, bắt đầu hành trình bảo vệ trái đất và trở thành các siêu anh hùng Trái đất.


1. Giới thiệu về Chiến Binh Tối Thượng

Chiến Binh Tối Thượng tái hiện thế giới Dragon Ball với những nhân vật anh hùng quen thuộc trong thế giới trẻ thơ như Goku, Vegeta, Bulma, Krillin,...với nhiệm vụ mới: thu thập đội quân anh hùng, tập hợp sức mạnh lớn lao với sự hỗ trợ của Rồng Thần để tiêu diệt các thế lực hắc ám. Game được chơi ở thể thức chiến đấu theo lượt, trong đó mỗi nên sẽ sử dụng chiến thuật sắp xếp đội hình chiến đấu để tung các đón đánh bại đối phương, đồng thời lần lượt tăng cấp sức mạnh cho các nhân vật qua mỗi màn chơi.

chien binh toi thuong

Download Chiến Binh Tối Thượng, Game chiến thuật đấu tướng cực hot

Chiến Binh Tối Thượng sở hữu lối chơi tự động chiến đấu, do đó các game thủ sẽ không phải mất hàng giờ để cày cuộc mà vẫn đạt được hiệu quả chiến đấu, thăng cấp và nhận các phần thưởng mỗi ngày. Không chỉ có đầy đủ các nhân vật theo nguyên tác mà game còn mang đến đầy đủ các trạng thái biến hình Siêu Chiến Binh cho phép người chơi tự do lựa chọn. Game còn cung cấp các tính năng hoạt động đặc sắc như: Thí Luyện Thần Điện, Thám Hiểm Hoang Dã, Con đường Rắn, Võ Đạo Hội, Viễn Chinh Dị Giới,...

2. Code game

Hiện nhà phát hành game đang có nhiều sự kiện tặng giftcode tới game thủ của mình, các bạn đừng bỏ lỡ những dịp nhận code Chiến Binh Tối Thượng này nhé.

3. Các đặc điểm chính của Chiến Binh Tối Thượng:

- Game chiến thuật đấu tướng trên mobile.
- Cốt truyện của Bảy viên ngọc rồng.
- Dàn nhân vật nổi tiếng quen thuộc.
- Lối chơi chiến đấu tự động.
- Tự do lựa chọn chiến binh, sắp xếp đội hình chiến đấu.

4. Game liên quan

Ta Là Hoàng Thượng cũng là tựa game nhập vai hấp dẫn hỗ trợ giao diện tiếng Việt được nhiều game thủ yêu thích, trong Ta Là Hoàng Thượng bạn sẽ được nhập vai trở thành một vị hoàng đế lẫy lừng, bá chủ thiên hạ, hạ, sở hữu dàn mỹ nhân tuyệt sắc nhưng trọng trách cũng vô cùng nặng nề, hãy cùng trải nghiệm điều này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Chiến Binh Tối Thượng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Như vậy, Chiến Binh Tối Thượng chính thức khai mở máy chủ đấu trường danh giá đầu tiên cho phép người chơi Việt tham gia, trò chơi có đầy đủ hệ thống tính năng không khác game MMORPG, muốn nhanh chóng có mặt trên BXH bạn hãy nhập Code Chiến Binh Tối Thượng ngay từ bây giờ.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Trọn bộ Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc mới nhận Kim Cương, Lệnh Chiêu Mộ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hòa mình vào cuộc chiến 3Q với Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc, game mobile đỉnh cao về chiến thuật. Người chơi có thể tạo ra một quân đội mạnh mẽ, tuyển chọn danh tướng và tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù.
  • 9 Code Thiên Long 3Q mới nhất tháng 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, NPH Meta không ngần ngại tung ra rất nhiều Gift Code Thiên Long 3Q mới, game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc đồ họa phong cách chibi để người chơi nhận nhiều phúc lợi, tướng miễn phí.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Binh Tối Thượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến binh tối thượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Binh Tối Thượng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AFK 3QGame chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc
  • Spy TacticsGame chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • UncivGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
  • Age of DynastiesGame chiến thuật theo lượt cho Android
  • Girls' FrontlineGame chiến thuật theo lượt cực hay cho di động
  • Civilization 6Game chiến thuật theo lượt cho PC
  • Mighty PartyGame chiến thuật theo lượt trên mobile
  • Fantasy LegionGame chiến thuật theo lượt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm