download Carnivores Dinosaur Hunter Cho Android

Carnivores Dinosaur Hunter

 Cho Android

Download Carnivores Dinosaur Hunter - Game săn khủng long thời tiền sử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/01/2023

Carnivores Dinosaur Hunter đưa người chơi vào một hành trình săn bắn đầy thú vị và bất ngờ, bạn sẽ có một trải nghiệm cực thú vị khi tận mắt nhìn thấy những con khủng long đang chuyển động, hãy bắn hạ chúng một cách mau lẹ trước khi chúng kịp tấn công mình.



Điểm ấn tượng ở Carnivores Dinosaur Hunter đó là đồ họa được thiết kế vô cùng đẹp mắt chân thực kết hợp âm thanh rùng rợn như thật. Hơn nữa, game còn sử dụng AI khủng long thông minh để có những phản ứng và tương tác hợp lý trong quá trình săn bắn. Người chơi sẽ có cơ hội săn bắt nhiều loài khủng long đã tuyệt chủng, song song với quá trình khám phá những khu vực rộng mênh mông không có biên giới.

carnivores dinosaur hunter

 

Tải Carnivores Dinosaur Hunter cho iPhone - Game săn bắn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia game mô phỏng bắn khủng long Carnivores Dinosaur Hunter người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều môi trường săn bắn khác nhau, bao gồm rừng nhiệt đới, núi cao và những ngọn đồi trải dài vô tận. Điều này đòi hỏi bạn phải tính toán chiến thuật hợp lý để săn được khủng long và tốn ít công sức nhất. Tốc độ gió, hướng gió, bối cảnh và cách gọi khủng long đặc biệt chính là những yếu tố giúp bạn thành công trong chuyến đi săn đầy nguy hiểm này.

carnivores dinosaur hunter 2

Download Carnivores Dinosaur Hunter cho Android - Game săn khủng long thời tiền sử

Carnivores Dinosaur Hunter mang đến 2 chế độ chơi bao gồm săn bắn và sinh tồn. Trong chế độ săn bắn, bạn sẽ được học cách tiếp cận con mồi, di chuyển qua nhiều khu vực, theo dõi và bắn hạ chúng. Còn với chế độ sinh tồn, bạn sẽ phải tìm cách sống sót lâu nhất có thể trước 1 bầy khủng long đông đúc. Trò chơi mở ra một thế giới khủng long vô cùng đa dạng để bạn chiến đấu và làm chủ thiên nhiên hoang dã.

Dino Hunter Deadly Shores cũng là tựa game săn khủng long miễn phí được thiết kế theo phong cách bắn súng goc nhìn thứ nhất, tải Dino Hunter Deadly Shores bạn sẽ được trổ tài bắn súng và chiêm ngưỡng những loài khủng long vốn đã tuyệt chủng nay được tái hiện một cách sinh động.


Liên kết tải về - [122 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carnivores Dinosaur Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carnivores dinosaur hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carnivores Dinosaur Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm