download Deadly Dino Hunter Cho Android

Deadly Dino Hunter

 Cho Android

Download Deadly Dino Hunter - Game thợ săn khủng long cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/02/2020

Deadly Dino Hunter là tựa game săn bắn miễn phí dành cho các thiết bị Android. Deadly Dino Hunter được xây dựng theo lối chơi của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng đối thủ của bạn là các loại động vật từ thời tiền sử tới hiện tại.




Giới thiệu Deadly Dino Hunter:

Trong game săn bắn Deadly Dino Hunter, người chơi chỉ có 2 lựa chọn, đi săn hoặc bị săn đuổi. Bạn sẽ tham gia vào nhiều chiến dịch khác nhau. Trong mỗi chiến dịch đó, bạn sẽ có cơ hội đối diện với nhiều loài động vật, từ gấu, sư tử, chó sói, hươu, voi, tê giác cho đến cả những động vật thời tiền sử như Khủng long bạo chúa. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội chu du đến nhiều địa điểm với các loại địa hình, khí hậu, thời tiết khác nhau.

deadly dino hunter

Download Deadly Dino Hunter - Game thợ săn khủng long cho điện thoại Android

Tùy thuộc vào các loài động vật mà người chơi Deadly Dino Hunter nên có các chiến lược săn phù hợp. Ví dụ, các lòa động vật nhỏ có xu hướng trốn vào bụi rậm rất nhanh ngay khi chúng nghe thấy tiếng động lạ. Trong tình huống này, bạn phải thật kiên nhẫn sao cho ngắm bắn thật chuẩn xác mà không gây tiếng động. Ngược lại nếu gặp các loài thú săn mồi tốc độ cao thì bạn nên chuẩn bị tinh thần chạy càng nhanh càng tốt.

Các tính năng chính của Deadly Dino Hunter:

- Tham gia các chuyến đi săn động vật.

- Đánh chiến dịch tại nhiều địa hình khác nhau.

- Kho vũ khí đa dạng.

- Đồ họa đẹp mắt, chân thực.

Game liên quan:

Deer Hunting in Hunter Valley cũng là game thợ săn đưa bạn đến với nhiều môi trường săn thú độc đáo, Deer Hunting in Hunter Valley cũng được nhiều người chơi yêu thích nhờ chất lượng đồ họa sắc nét, cơ chế điều khiển đơn giản.


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deadly Dino Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deadly dino hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deadly Dino Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm