download Real Dino Hunter Cho Android

Real Dino Hunter

 Cho Android

Download Real Dino Hunter - Game mô phỏng bắn súng săn khủng long

Thu Hà  cập nhật: 19/02/2020

Real Dino Hunter là game săn bắn với nội dung hấp dẫn, tái hiện một khu rừng rậm với những con khủng long còn sống sót và nhiệm vụ của bạn là sử dụng súng để thu phục chúng. Real Dino Hunter mang đến nhiều cấp độ chơi, các môi trường rừng chân thực, vũ khí đa dạng và có sức mạnh đặc biệt hỗ trợ cho người chơi thực hiện săn bắn.



1. Giới thiệu về Real Dino Hunter

Real Dino Hunter mô phỏng hành trình săn khủng long hoang dã bằng các khẩu súng săn chuyên dụng, cuộc phiêu lưu săn bắn thực sự này sẽ đưa bạn trở thành thợ săn Jurassic thời tiền sử. Đồ họa HD siêu thực tái hiện những môi trường thiên nhiên chân thực, cùng với hình ảnh những con khủng long đầy giận dữ, chúng là những con quái vật còn sống sót và bạn phải tiêu diệt chúng. Cầm súng lên và nhắm bắn chính xác vào mục tiêu, tuy nhiên hãy cẩn thận vì chúng có thể tấn công bạn.

real dino hunter

Download Real Dino Hunter, Game mô phỏng bắn súng săn khủng long

Real Dino Hunter mang đến 12 cấp độ trò chơi bắn súng khủng long khác nhau, mô phỏng điều kiện thời tiết đa dạng và thực tế, các nhiệm vụ dựa trên thời gian và 2 môi trường rừng rậm khác nhau. Bạn có thể mở khóa các vũ khí để nâng cao hiệu quả săn bắn, rèn luyện kỹ năng bắn súng hoàn hảo khi nhắm bắn chính xác những con vật không ngừng di chuyển.

2. Các đặc điểm chính của DEER HUNTER CLASSIC:

- Game săn khủng long hoang dã.
- 12 cấp độ trò chơi bắn súng săn khủng long.
- 2 môi trường rừng rậm khác nhau.
- Điều kiện thời tiết chân thực.
- Nhiệm vụ dựa trên thời gian.

3. Game liên quan

DEER HUNTER CLASSIC cũng là game săn thú với hơn 100 loài động vật để đi săn, sử dụng súng để bắn và phiêu lưu qua nhiều vùng đất của thế giới, môi trường đi săn trong DEER HUNTER CLASSIC cũng vô cùng đa dạng, cho phép bạn tùy biến cũng như nâng cấp vũ khi đi săn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Dino Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real dino hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Dino Hunter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm