download Dinosaur Hunter cho Android

Dinosaur Hunter

 cho Android

Download Dinosaur Hunter - Game săn khủng long cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2018

Dinosaur Hunter là game là game săn khủng long miễn phí dành cho di động, vẫn là lối chơi quen thuộc của dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhưng đối thủ của bạn trong Dinosaur Hunter sẽ là các sinh vật từ thời tiền sử, những con khủng long đủ các hình dạng.



Dinosaur Hunter cho Android mang tới cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất. Bạn có thể nâng cấp vũ khí tối tân để những phát súng bắn ra đủ hạ những con khủng long dù to lớn đến đâu. Tuy nhiên hãy cẩn thận, bạn là người chủ động trong cuộc săn bắt nhưng đôi khi cũng là con mồi của những loài khủng long nguy hiểm.

dinosaur hunter

 

Download Dinosaur Hunter - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Dinosaur Hunter for iPhone sẽ bước chân vào cuộc phiêu lưu đến một công viên kỷ Jurassic đầy hoang sơ nơi sinh sống của các sinh vật vô cùng dữ tợn. Bạn có cơ hội đối đầu với các loài bò sát khổng lồ này, từ loài Stegosarus với các đuôi chắc khỏe cho đến khủng long bạo chúa T-rex với hàm răng đầy đe dọa.

PixARK cũng là tựa game săn khủng long nhưng được thiết kế theo phong cách Minecraft khá độc đáo, game PixARK đưa người chơi vào một thế giới huyền bí tuyệt đẹp với hình ảnh là các khối vuông kỳ diệu.

dinosaur hunter 2

Tải Dinosaur Hunter - Game săn khủng long cực hấp dẫn cho mobile

Một điểm đáng chú ý trong Dinosaur Hunter là chất lượng đồ họa và âm thanh khá tốt. Hình ảnh các loài khủng long được xây dựng rất gần với thực tế, mang đến cho người chơi cảm giác đáng sợ và đầy đe dọa, nhưng đồng thời cũng khiến họ có một trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.

Cafeland là game mô phỏng nấu ăn dành cho mobile nơi người chơi được trổ tài nấu nướng trong vai một đầu bếp đẳng cấp, trong Cafeland bạn hãy tận dụng kỹ năng nấu ăn của mình để thu hút thực khách và thu về những khoản lợi nhuận kếch sù.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dinosaur Hunter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dinosaur hunter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dinosaur Hunter cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HellboundGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Tập KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
  • SingularityGame bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Strike teamGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • ExoMechaGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho PC
  • Sudden AttackGame bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính
  • Phục KíchGame bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn
  • PolyfieldGame bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm