download Dog Condo Cho Android

Dog Condo

 Cho Android

Download Dog Condo - Game vui chơi và chăm sóc thú cưng

Thu Hà  cập nhật: 14/07/2020

Dog Condo thuộc dòng game nuôi thú hấp dẫn cho những ai yêu thích cún cưng. Trong game, bạn sẽ được làm chủ của các chú cún cưng siêu dễ thương, tạo ra những chú cún cưng bự mới, đi du lịch với cún, ... và trải nghiệm rất nhiều điều lý thú khác nữa trong nền đồ hoạ tuyệt đẹp.


1. Giới thiệu về Dog Condo

Dog Condo là game thú vị cho phép bạn làm chủ và tạo ra những chú cún cưng siêu cute mà có thể bạn chưa từng nhìn thấy bao giờ. Với game Dog Condo, bạn cần phải:

- Nhận tiền vàng

- Mua cún con

- Kết hợp các chú cún con thành chú chó bự

- Dành thời gian để đi du lịch với cún con

- Giành những giải thưởng bí ẩn

dog condo

Trong game, bạn có thể mở khoá nhiều giao diện để chơi game. Dog Condo là game hoàn toàn miễn phí cho phép bạn download và chơi mà không cần mua bất kỳ vật phẩm nào trong game.

dog condo 2

2. Các tính năng nổi bật của Dog Condo

- Thu thập nhiều chú cún cưng siêu dễ thương

- Nhận tiền vàng mà không phải làm gì

- Kết hợp các chú cún cưng thành một chú chó bự

- Mở khoá và thu thập nhiều chú chó khác nhau

- Khám phá nhiều chú chó mới

- Đồ hoạ tuyệt đẹp.

3. Game liên quan 

Nếu yêu thích các con thú thì game My Talking Tom sẽ là trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua, trong đó bạn sẽ được tương tác với một chú mèo đáng yêu, có khả năng nhại tiếng nói của bạn, ngoài ra My Talking Tom còn cung cấp hơn 10 mini-game khác nhau như Happy Connect, Bubble Shooter, Planet Hop... để kiếm tiền vàng mua trang phục cho mèo.


Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Điểm mặt khu vực xuất hiện thú cưng trong PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tính năng bạn đồng hành được xuất hiện trong phiên bản cập nhật mới PUBG Mobile 0.12.5, người chơi có thể triệu tập bạn đồng hành hay còn gọi thú cung chiến đấu trong suốt trận chiến. Và để có được những chú cún hoặc thú cưng chim trắng bạn phải đến nhiều địa điểm trên bản đồ để tìm kiếm chúng.
  • Cách đổi tên thú cưng Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài các đổi trên nhân vật trong Play Together, Play Together VNG người chơi còn có thể đổi tên cả thú cưng của mình. Cách đổi tên thú cưng Play Together cũng khá đơn giản, nếu đang nghĩ ra một cái tên hay cho thú cưng của mình bạn có thể tham khảo ngay hướng dẫn đổi tên thú cưng trong Play Together tại đây và làm theo nhé.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Bạn đồng hành game Free Fire nào tốt nhất ?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Thú cưng hay bạn đồng hành đóng vai trò quan trọng trong Free Fire bởi chúng sở hữu các kỹ năng tuyệt vời mang đến cho người chơi những lợi ích nhất định trong cuộc chiến. Vậy đâu là thú cưng tốt nhất trong Free Fire? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng.
  • Link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Heart of Vegas tặng coin miễn phí cho người chơi của game. Với các link nhận miễn phí Coins game Heart of Vegas mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, bạn có thể thu thập coin miễn phí nhanh nhất.
  • Full Code Pet Simulator X 2024 mới nhất nhận Huge Pet, tiền xu, Boosts miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trên con đường thu thập tiền xu và thú cưng trong Roblox Pet Simulator X, việc sở hữu Code Pet Simulator X Exclusive sẽ là một lợi thế không thể bỏ qua. Game thủ khi đổi những mã quà tặng này sẽ đẩy nhanh tiến độ phát triển, mở khóa nhiều loại thú cưng hiếm mà người chơi mong muốn có được.
  • Link tải game Thử Thách 14 Tỷ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cộng đồng mạng đang kháo nhau về một tựa game có lối chơi thú vị nhưng CỰC KỲ khó mang tên Thử Thách 14 Tỷ. Nhiệm vụ của bạn là thu thập đủ 14 tỷ để cứu trợ đồng bào miền Trung. Cài đặt game thông qua link tải game Thử Thách 14 Tỷ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết và tham gia thử thách ngay hôm nay.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
  • Cách chơi Gold Miner Vegas, game đào vàng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Gold Miner Vegas hay Game đào vàng tiếp tục là cuộc hành trình của ông lão đào vàng Gold Miner nhưng địa điểm cho chuyến phiêu lưu lần này của ông là ở Vegas. Bạn sẽ phải giúp ông thu thập thật nhiều vàng và kim cương trước khi ông rời tới Úc.
  • Danh sách bạn đồng hành Free Fire
    Thú cưng được xem là bạn đồng hành Free Fire được các game thủ yêu thích, lựa chọn. Sau đây là danh sách bạn đồng hành game Free Fire và các đặc điểm của người bạn đồng hành đó. Các bạn cùng tham
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Destiny or Fate trên Steam
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Destiny or Fate chính là cái tựa game miễn phí tiếp theo mà người chơi có thể nhận được trên nền tảng Steam, Destiny or Fate có lối chơi tương đối nhẹ nhàng với kiểu thu thập và chiến đấu thẻ bài đảm bảo mang tới nhiều trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Condo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog condo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Condo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pou 3/5 Game chăm sóc thú cưng
  • Hellopet House 5/5 Game chăm sóc thú cưng cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm