download Dog Licks Screen Wallpaper Cho Android

Dog Licks Screen Wallpaper

 Cho Android

Download Dog Licks Screen Wallpaper - Ứng dụng hình nền động chó liếm màn hình cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/10/2019

Dog Licks Screen Wallpaper là ứng dụng hình nền động hấp dẫn và phù hợp cho những người dùng Android có sở thích yêu các loài động vật dễ thương, Dog Licks Screen Wallpaper mang đến cho bạn hình ảnh chú cún liếm màn hình chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú.




Giới thiệu Dog Licks Screen Wallpaper:

Bạn là người yêu động vật, đặc biệt là những loài động vật nuôi như chó, mèo, gà... Bạn ước mình có thể được ngắm chúng hàng ngày, hàng giờ. Bạn đang tìm và sưu tập cho mình những bức ảnh về những chú chó dễ thương và đáng yêu để cài đặt làm màn hình nền. Nếu như bạn cảm thấy hạnh phúc và thư giãn hơn mỗi khi được ngắm chú chó âu yếm, liếm láp thì hãy nhanh tay download Dog Licks Screen Wallpaper và trải nghiệm ứng dụng hình nền động rất đáng yêu và dễ thương như bạn mong muốn.

dog licks screen wallpaper

Download Dog Licks Screen Wallpaper - Ứng dụng hình nền động chó liếm màn hình cho Android

Với công nghệ độc đáo, Dog Licks Screen Wallpaper đã mang đến cho người dùng các video hình nền động hiệu quả và tương thích với hầu hết các dòng smartphone và máy tính bảng Android. Ứng dụng không hề tiêu tốn bộ nhớ cũng như làm chậm thiết bị, hơn nữa nó còn cho phép bạn tùy chỉnh tốc độ khung hình theo ý muốn của mỗi người. Tải và cài đặt Dog Licks Screen Wallpaper chắc chắn sẽ khiến dế yêu của bạn trong thật dễ thương và cá tính.

Các tính năng chính của Dog Licks Screen Wallpaper:

- Ứng dụng hình nền động cho Android

- Lưu vào thẻ nhớ

- Cho phép điều chỉnh khung hình

- Không ảnh hưởng đến thời gian sử dụng pin

- Tương thích với nhiều điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Ứng dụng liên quan:

Walloop cũng là ứng dụng hình nền động miễn phí mang đến cho bạn những bức ảnh có độ phân giải rất cao, với Walloop bạn có thể cài đặt cho thiết bị với nhiều chủ đề khác nhau như: hình nền giáng sinh, halloween, cầu vồng, thiên hà, vũ trụ...


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Licks Screen Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog licks screen wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Licks Screen Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Live Wallpapers 3/5 Hình nền động chủ đề Liên Minh Huyền Thoại
  • Walloop 3/5 Bộ sưu tập hình nền động, hình nền 4K
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm