download Plagiarism Checker X 6.0.4

Plagiarism Checker X

 6.0.4

Download Plagiarism Checker X - Kiểm tra đạo văn trong tài liệu

Thu Hà  cập nhật: 04/03/2019

Plagiarism Checker X là tiện ích được thiết kế nhằm hỗ trợ các đối tượng người dùng chủ yếu là giáo viên và sinh viên kiểm tra và xác định nguồn nội dung tương tự trong các tài liệu văn bản và trang web, tính toán phần trăm đạo văn và dữ liệu gốc trên mạng Internet. Với Plagiarism Checker X, tiến trình quét toàn bộ tài liệu và xuất kết quả báo cáo chỉ diễn ra trong vài giây.


Công cụ đơn giản, hữu ích cho nhiều đối tượng người dùng
 
Plagiarism Checker X hỗ trợ học sinh, sinh viên kiểm tra vấn đề sao chép trong bài tập và tài liệu của mình, phát hiện tình trạng đạo văn và tìm ra nguồn gốc, trích dẫn chính xác và đạt kết quả học tập tốt hơn. Với các thầy cô giáo, ứng dụng được dùng để kiểm tra tài liệu nghiên cứu của chính mình và bài tập của học sinh. Tính năng Bulk Search cho phép thầy cô kiểm tra nhiều tài liệu đồng thời, phát hiện đạo văn trong tài liệu và các ấn phẩm đã phát hành. 
 
Download Plagiarism Checker X - Phần mềm hỗ trợ kiểm tra đạo văn
 
Với các nhà xuất bản trên mạng, nhà văn & nhà báo đăng tải nội dung trên các website thì việc có nội dung độc đáo, mới mẻ lại càng trở nên quan trọng. Bất kể bạn là chủ blog hay chuyên viên viết nội dung thì Plagiarism Checker X cũng sẽ hỗ trợ bạn tránh khỏi khiếu nại sao chép nội dung và phí bồi thường. 
 
Nhà tiếp thị số (Digital Marketer) và chuyên viên SEO lại càng hiểu rõ giá trị của nội dung gốc. Các trang web nếu không có nội dung tươi mới, độc đáo và bố cục tốt thì không thể có xếp hạng cao trên các công cụ tìm kiếm hàng đầu như Google hay Bing, download Plagiarism Checker X cho bạn biết được xếp hạng nội dung bài viết trước khi gửi đến các công cụ tìm kiếm. 
 
Quét và so sánh văn bản nhanh chóng
 
Dĩ nhiên là, Plagiarism Checker X chỉ hỗ trợ quét và so sánh các ấn phẩm được xuất bản trực tuyến (không phải bằng hình thức in ấn), theo nhà phát triển cho biết thì bao gồm hơn 10 triệu trang tài liệu, vì thế chương trình sẽ tìm ra nếu ai đó sao chép tài liệu của bạn. Chương trình hiện hỗ trợ các hoạt động tìm kiếm thông qua Google, Bing & Yahoo; làm việc với 7 ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý và tiếng Hà Lan.  
 
Tải Plagiarism Checker X - Phần mềm kiểm tra nội dung trùng lặp
 
Với Plagiarism Checker X, bạn có thể paste đoạn văn bản muốn quét và sau khi quét web, chương trình sẽ trả về các kết quả trùng khớp. Ghi rõ bạn muốn quét đoạn văn hay toàn bộ trang; hoặc upload tài liệu ở hầu hết các định dạng được hỗ trợ như DOC, DOCX, RTF, PDF và văn bản thuần chữ. Ứng dụng không giới hạn số trang kiểm tra nhưng chỉ hiển thị cho người dùng thấy 15 trang đầu tiên trên website vi phạm, đủ để xem website đó có vi phạm bản quyền hay không. 
 
Báo cáo trực quan
 
Plagiarism Checker X cung cấp cho bạn một đánh giá bằng mã màu dựa trên tỷ lệ tương đồng với nội dung gốc. Mã màu này bắt đầu từ màu xanh lá cho nôi dung có khả năng trùng khớp, cho đến màu đỏ cho những nội dung giống nhau gần như hoàn toàn. Nếu màu đỏ với điểm số 100 có nghĩa là sao chép 100%. Nếu bạn cần thông tin chi tiết hơn thì có 3 loại báo cáo khác nhau để lựa chọn - Simple (báo cáo đơn giản), Selective (báo cáo chọn lọc) và Cross Comparison (báo cáo so sánh chéo). Báo cáo được kết xuất ở dạng HTML hoặc DOC, đánh dấu vào những đoạn có câu đạo văn và nguồn đã xác định. 
 
Theo nhà phát triển, Plagiarism Checker X an toàn hơn các phần mềm cùng loại, lưu trữ dữ liệu của bạn trên server trước và sau đó mới tiến hành quét. Plagiarism Checker X thì hoàn toàn không lưu bất cứ dữ liệu nào - chỉ xử lý và so sánh nội dung tài liệu để tìm nội dung giống nhau. 

Sau khi download Plagiarism Checker X và mở ứng dụng lần đầu tiên, người dùng được yêu cầu tải tài liệu mới. Chương trình Plagiarism Checker X sẽ hiển thị toàn bộ nội dung tài liệu phía dưới cửa sổ chính, và cho phép người dùng kiểm tra toàn bộ tài liệu hoặc chỉ các đoạn và trang web nhất định.

Tải Plagiarism Checker X - Phần mềm kiểm tra đạo văn trong tài liệu

Plagiarism Detector Personal cũng là phần mềm kiểm tra đạo văn trong các tài liệu của bạn, Plagiarism Detector Personal sử dụng nhiều thuật toán thông minh để đo lường sự giống nhau giữa các văn bản, so sánh cú pháp, các mẫu câu...

Plagiarism Checker X chỉ mất rất ít thời gian để tính toán và hiển thị phần trăm các nội dung được sao chép từ các nguồn trên web. Sau khi hoàn tất quá trình quét, Plagiarism Checker X nhanh chóng gửi một hộp tin nhắn nhỏ kèm báo cáo thống kê tổng số nguồn phần mềm nhận diện được và lượng từ bị sao chép.

Còn nếu bạn cần một công cụ kiểm tra lỗi chính tả trong các đoạn văn bản thì Tummo Spell 2016 sẽ là lựa chọn tốt nhất, giúp bạn kiểm tra và sửa lỗi nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn, Tummo Spell 2016 đặc biệt hữu ích với những người thường xuyên phải làm việc với các tài liệu Microsoft Office.

Ngoài ra, Plagiarism Checker X còn có tùy chọn "Side by Side Comparision" (So sánh liền kề) cho phép người dùng duyệt nội dung trong hai cửa sổ và xác định nội dung bị sao chép nhanh, cũng như hỗ trợ tính năng quét nhiều phương tiện chứa tài liệu và thông báo cho người dùng biết các tài liệu bị đạo văn.

Cũng là một công cụ văn phòng và hỗ trợ dự án ấn tượng, phần mềm SpinnerChief sẽ giúp bạn tạo được hàng trăm bài viết khác nhau có chất lượng tương đương bài viết mẫu bằng công nghệ spin, SpinnerChief rất hữu ích trong việc tạo các tài liệu tiếp thị, bài báo quảng cáo...

Các tính năng chính của Plagiarism Checker X:

- Kiểm tra và xác định nội dung bị đạo văn.

- Tính toán phần trăm nội dung đạo văn.

- Xuất kết quả báo cáo trong vài giây.

- Quét nhiều phương tiện chứa tài liệu.


Liên kết tải về - [12.82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Plagiarism Checker X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat plagiarism checker x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Plagiarism Checker X 6.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Turnitin 3/5 Phần mềm kiểm tra đạo văn, so sánh văn bản
  • DupliChecker 3/5 Công cụ kiểm tra đạo văn, phát hiện lỗi chính tả miễn phí
  • DoITỨng dụng kiểm tra đạo văn
  • PlagScanPhần mềm kiểm tra đạo văn miễn phí cho PC
  • CopyleaksPhần mềm kiểm tra đạo văn, phát hiện nội dung trung lặp
  • iThenticateỨng dụng phát hiện đạo văn
  • ViperWebsite phát hiện đạo văn
  • PaperraterCông cụ kiểm tra chính tả, đạo văn miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm