download Face Cam Cho Android

Face Cam

 Cho Android

Download Face Cam - Tạo hình đại diện 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/02/2022

Face Cam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với khả năng tạo ra hình đại diện 3D cá nhân của bạn, tạo memoji và facemoji của riêng mình với rất nhiều tùy chọn. Sau khi tạo avatar với Face Emoji Photo Editor bạn có thể chia sẻ biểu tượng cảm xúc khuôn mặt của bạn trên Snapchat, Instagram và TikTok để nhận được nhiều lượt thích hơn.


1. Giới thiệu về Face Cam

Face Cam giúp bạn tạo hình đại diện cá nhân với khuôn mặt của bạn và hiển thị với hình động 3D, lựa chọn rong số các tông màu da, màu mắt, kiểu tóc, màu tóc, phụ kiện để tạo ra một avatar ấn tượng và đáng nhớ. Ứng dụng còn mang đến bộ lọc video sáng và huyền ảo để bạn quay video, sau đó chia sẻ video facemojis của bạn trong iMessage, Snapchat, Instagram và nhiều nền tảng xã hội khác.

face cam

Face Cam trên Android, Tạo hình đại diện 3D

Face Cam cho phép tạo nhiều hình đại diện cùng lúc bằng cách chụp ảnh hoặc quay video, sử dụng facemoji của 2 người cùng nhau để thêm gia vị. Sau khi có được hình dại diện ứng dụng, hay chia sẻ hình đại diện của bạn trên TikTok để nhận được nhiều lượt thích từ những người đang theo dõi bạn. Face Cam là trình tạo avatar phong cách hài hước sinh động để bạn thêm trải nghiệm thú vị cho cuộc sống.

2. Các đặc điểm chính của Face Cam:

- Tạo hình đại diện khuôn mặt 3D.
- Quay video facemoji với nhiều bộ lọc.
- Lựa chọn màu da, màu mắt, kiểu tóc, màu tóc, phụ kiện.
- Chia sẻ hình đại diện lên mạng xã hội.

3. App liên quan

FaceApp cũng là công cụ giúp bạn chỉnh sửa hình khuôn mặt của mình bằng cách thêm biểu tượng cảm xúc, thay đổi giới tính, biến đổi khuôn mặt lão hóa, để để làm cho mặt bạn trở nên sinh động hơn, ngoài ra FaceApp còn sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mang tên Neutral Network để phân tích hình ảnh, nên kết quả thường sẽ khớp với khuôn mặt bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Face Cam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat face cam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Face Cam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Loomie 3/5 Tạo avatar 3D trên các ứng dụng gọi video
  • Avatoon 3/5 Tạo hình đại diện ngộ nghĩnh, đẹp mắt
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm