download Styledoll Cho Android

Styledoll

 Cho Android

Download Styledoll - Tạo hình đại diện theo nhiều phong cách

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2021

Styledoll là ứng dụng tạo Avatar với nhiều công cụ, các item sẵn có để bạn sáng tạo nên những hình đại diện mang phong cách của nhiều nhân vật khác nhau. Styledoll cho phép xoay Avatar 3D của bạn sang trái và phải để xem từ nhiều góc độ khác nhau, lưu và chia sẻ hình đại diện của bạn đến bạn bè qua nhiều kênh khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Styledoll

Styledoll cho phép bạn tao hình đại diện Audition theo bất kỳ phong cách nào bạn muốn, có nghĩa là hình đại diện lấy toàn bộ hình ảnh con người từ đầu đến chân, bạn có thể lựa chọn nhiều hình dạng khác nhau, sau đó tùy chỉnh khuôn mặt, tóc, áo sơ mi, quần, váy, phụ kiện, hình nền, nhãn dán để tạo ra những hình đại diện theo ý thích của bạn, hàng ngàn trang phục, hình nền và bong bóng hội thoại để tạo Avatar 3D độc đáo của bạn.

styledoll

Download Styledoll trên Android, iPhone, Tạo hình đại diện theo nhiều phong cách

Styledoll còn cho phép kết hợp nhiều Avatar với nhau và tạo ra các tình huống tưởng tượng khác nhau, chẳng hạn như một avatar đang lái xe, đi du lịch, những người yêu thích đi tay trong tay và nhiều khoảnh khắc lãng mạn khác. Sau khi làm xong avatar bạn có thể xoay theo các hướng để xem từ nhiều góc độ khác nhau, lưu avatar và chia sẻ đến bạn bè bất cứ lúc nào bạn muốn.

2. Các đặc điểm chính của Styledoll:

- Tạo avatar phong cách Audition.
- Tùy chỉnh khuôn mặt, tóc, áo sơ mi, quần, váy..
- Hàng ngàn trang phục, hình nền để tạo hình đại diện.
- Xoay Avatar 3D để xem từ nhiều góc độ khác nhau.
- Lưu và chia sẻ hình đại diện của bạn.

3. App liên quan

FaceQ cũng là ứng dụng tạo avatar với nhiều phong cách, không đòi hỏi bạn phải có nhiều kiến thức về thiết kế, chỉ cần sử dụng các phụ kiện và vật liệu được FaceQ cung cấp bạn có thể tạo ra hàng nghìn khuôn mặt khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Styledoll được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat styledoll là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Styledoll Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avatoon 3/5 Tạo hình đại diện ngộ nghĩnh, đẹp mắt
  • Face Cam 3/5 Tạo hình đại diện 3D
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm