download Anime Face Maker Cho Android

Anime Face Maker

 Cho Android

Download Anime Face Maker - Tạo hình đại diện cực ngầu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/11/2022

Anime Face Maker giúp bạn tạo ra những khuôn mặt theo phong cách anime vui nhộn với hàng ngàn tùy chọn có sẵn. Với Anime Face Maker bạn có thể lựa chọn trong hàng nghìn vật liệu có sẵn để tạo ra hình đại diện mang cá tính của riêng bạn, kết hợp các phụ kiện và màu sắc để chỉnh sửa theo ý thích.



Giới thiệu về Anime Face Maker

Anime Face Maker tích hợp sẵn kho hình mẫu avatar để bạn sáng tạo với ý thích của mình, chọn màu tóc, màu mắt, màu da, kết hợp các phụ kiện như kính, mũ, vương miện để tạo ra những hình đại diện trông thật ngầu. Với ứng dụng tạo Avatar này, bạn cũng có sẵn 50 màu sắc để tùy chỉnh cùng với hàng nghìn các vật liệu khác giúp bạn tự do sáng tạo theo ý thích của mình.

anime face maker

Download Anime Face Maker, Tạo hình đại diện cực ngầu

Đối với những bạn lười sáng tạo, các bạn có thể chọn ngẫu nhiên một hình đại diện nào đó trong Anime Face Maker để sử dụng, các tác phẩm thiết kế sau khi hoàn thành có thể lưu trên điện thoại, chia sẻ lên mạng xã hội cho bạn bè của bạn. Các hình đại diện có thể được sử dụng cho các ứng dụng chat hay trò chơi, mạng xã hội tùy theo mục đích của bạn.

App liên quan

Anime Avatar Creator cũng là ứng dụng tạo Avatar trên Android với nhiều hình đại diện có sẵn để bạn lựa chọn, hoặc sử dụng các công cụ thiết kế, với Anime Avatar Creator bạn có thể lưu avatar thành bộ sưu tập hoặc chia sẻ nó với bạn bè.

Các tính năng chính của Anime Face Maker:

- Tạo hình đại diện phong cách hoạt hình.
- Mẫu avatar phong phú.
- Nhiều vật liệu thiết kế có sẵn.
- Lưu avatar thành bộ sưu tập.
- Chia sẻ avatar với bạn bè.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anime Face Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anime face maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anime Face Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SuperMii 3/5 Tạo avatar hoạt hình
  • FaceQ 3/5 Tạo Avatar cá tính và dễ thương
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm