download FaceQ Cho Android

FaceQ

 Cho Android

Download FaceQ - Tạo Avatar cá tính và dễ thương

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

FaceQ được ví như một nhà sản xuất avatar rất vui nhộn và mạnh mẽ giúp bạn tạo ra những hình đại diện đa phong cách. Ngay cả khi bạn không có nhiều kiến thức về thiết kế, với sự trợ giúp của FaceQ bạn vẫn có thể dễ dàng tạo avatar hoạt hình của riêng mình bằng cách kết hợp các phần khuôn mặt khác nhau.


Giới thiệu về FaceQ

FaceQ cho phép bạn kết hợp các phần khác nhau của khuôn mặt như đầu tóc, mắt, mũi, miệng... để tạo thành một hình đại diện hoàn hảo với phong cách dễ thương, ngầu, thậm chí là tạo ra một khuôn mặt mang vẻ dị thường. Với ứng dụng tạo Avatar này bạn cũng có thể thêm văn bản vào hình đại diện để cá nhân hóa cho bức ảnh khi sử dụng trong các mạng xã hội hay ứng dụng chat.

faceq

Download FaceQ, Tạo Avatar cá tính và dễ thương

FaceQ cho phép truy cập bộ sưu tập avatar sẵn có hoặc sử dụng các vật liệu, phụ kiện sẵn có để sáng tạo ra avatar mới. Mỗi hình đại diện được hoàn thành bạn có thể lưu lại trên điện thoại hoặc chia sẻ đến bạn bè trên các nền tảng mạng xã hội. Ứng dụng thiết kế avatar này không yêu cầu bạn phải là người thành thạo về đồ họa mỹ thuật.

App liên quan

Anime Face Maker cũng là ứng dụng tạo Avatar trên Android với nhiều hình đại diện có sẵn để bạn lựa chọn, hoặc sử dụng các nguyên vật liệu, kết hợp các phần khác nhau của khuôn mặt , ngoài ra với Anime Face Maker bạn có thể lưu avatar thành bộ sưu tập hoặc chia sẻ nó với bạn bè.

Các tính năng chính của FaceQ:

- Tạo hình avatar cực ngầu.
- Mẫu avatar phong phú.
- Kết hợp nhiều bộ phận khuôn mặt khác nhau.
- Lưu avatar thành bộ sưu tập.
- Chia sẻ avatar với bạn bè.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FaceQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat faceq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm