download Dolphin 5.0 / 5.0 3427 dev

Dolphin

 5.0 / 5.0 3427 dev

Download Dolphin - Phần mềm hỗ trợ chơi gamecube trên máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/12/2018

Dolphin là trình giả lập cho 2 máy chơi game mới của Nintendo là GameCube và Wii, Dolphin cho phép các game thủ PC thưởng thức các trò chơi của những máy chơi game này ở chế độ full HD với nhiều cải tiên, bao gồm khả năng thương thích với tất cả các bộ điều khiển PC, chơi qua mạng và nhiều tính năng hấp dẫn khác...



Dolphin mang tới cho người dùng nhiều tính năng thú vị, một số thậm chí còn không có sẵn trên thiết bị chơi game Wii gốc. Bạn có thể lưu game đang chơi bất cứ khi nào muốn. Điểm nổi bật của trình giả lập này là khả năng chơi game ở chất lượng HD với độ phân giải 1080. Tính năng này không phải phần mềm tương tự nào cũng làm được.

dolphin

Download Dolphin - Phần mềm hỗ trợ chơi gamecube trên máy tính

Đặc biệt Dolphin là một dự án mã nguồn mở, nên mọi người đều có thể tham gia vào quá trình phát triển và cải tiến phần mềm. Nhà phát triển đang tích cực làm việc và hầu như mỗi ngày đều có những tính năng mới được thêm vào.

Để giả lập chơi các game của hệ điều hành Android trên máy tính, bạn hãy nhờ phần mềm Nox app player trợ giúp để có những trải nghiệm thú vị khi chơi game trên màn hình lớn, đặc biệt Nox App Player có thể giúp bạn chơi nhiều game đồng thời ở nhiều màn hình cùng lúc.

dolphin 2

Tải Dolphin - Trình giả lập game Nintendo cho PC

Dolphin đi kèm với nhiều màn hình cấu hình, không chỉ liên quan đến các tính năng chính mà còn bao gồm cả đồ họa, DSP, Gamecube Pad và Wiimote. Tiện ích cũng hỗ trợ bộ điều khiển Xbox 360, Anti-Aliasing, Anisotropic Filtering, trình xem bộ nhớ, WAD, quản lý thẻ nhớ.

Đối với những người chơi PS3, trình giả lập RPCS3 sẽ là món quà tuyệt vời dành cho bạn, hỗ trợ lên đến hàng trăm trò chơi bao gồm cả những game bom tấn, ngoài ra RPCS3 còn khắc phục được nhiều vấn đề nhức nhối như hỗ trợ điều khiển bằng gamepad, thư viện DirectX12, tăng cường chất lượng hình ảnh.


Liên kết tải về - [18.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dolphin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dolphin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dolphin 5.0 / 5.0 3427 dev


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dolphin Emulator 3/5 Phần mềm giả lập chơi game Nintendo trên máy tính
  • Project64 3/5 Giả lập game Nintendo 64 cổ điển
  • DeSmuMEGiả lập máy chơi game Handheld Nintendo DS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm