download Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo Phiên bản doc

Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo - Mẫu đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/11/2017

Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo là mẫu đơn được áp dụng sử dụng trong trường hợp cá cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện quảng cáo để quảng bá sả phẩm chất lượng dịch vụ của mình, các cá nhân doanh nghiệp này sẽ làm đơn gửi lên sở văn hóa thông tin để được cấp giấy phép thực hiện quảng cáo cho sản phẩm mới của doanh nghiệp mình.


Quảng cáo hiện nay đang là một hình thức được nhiều doanh nghiệp áp dụng sử dụng trong chiến lược xây dựng kinh doanh, quảng cáo sẽ giúp dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn. Để thực hiện hoạt động quảng cáo, các doanh nghiệp cần phải làm đơn xin cấp giấy phép quảng cáo, và tuân thủ thực hiện theo đúng trình tự mà pháp luật yêu cầu.


Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo
Download Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo - Mẫu đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo

Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo sẽ bao gồm đầy đủ thông tin chính xác liên quan tới hoạt động đăng ký:

+ Tên của tổ chức, cá nhân, địa chỉ, số điện thoại, fax, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

+ Họ và tên của người chịu trách nhiệm, đang giữ chức vụ gì, số chứng minh thư nhân dân, do công an cấp ngày tháng nào, địa chỉ thường trú, số điện thoại, fax..

+ Nội dung xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo cho sản phẩm.

+ Trên phương tiện, địa điểm, kích thước, số lượng, thời gian thực hiện quảng cáo…

+ Cam đoan thực hiện đúng nội dung của doanh nghiệp.

+ Nghiên chỉnh chấp hành theo quy định của pháp luật về quảng cáo và các quy định khác có liên quan.

Để hoàn thiện thủ tục xin cấp phép quảng cáo bên cạnh đơn xin cấp phép thực hiện quảng cáo, các doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị và hoàn thiện nhiều hồ sơ khác như bản sao có giá trị pháp lý giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh dịch vụ biển quảng cáo, bản sao có giá trị pháp lý, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngành nghề, hàng hóa… mẫu maket sản phẩm biển quảng cáo.

Ngoài đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo thì các bạn có thể tìm hiểu thêm đơn xin xác nhận hộ khẩu để xin cơ quan công an nơi mình đăng ký hộ khẩu thường trú xác nhận việc mình đăng ký thường trú theo đúng quy định pháp luật hiện hành. Đơn xin xác nhận hộ khẩu là biểu mẫu được sử dụng dành cho các công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.
 
Bên cạnh đó thì mẫu đơn xin hợp đồng giảng dạy cũng là một trong các biểu mẫu hành chính được sử dụng phổ biến trong ngành giáo dục hiện nay. Đối với các giáo viên dạy hợp đồng thì khi gần hết hợp đồng mọi người đều phải làm đơn xin hợp đồng giảng dạy để gửi lên cho nhà trường làm căn cứ xét duyệt.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy phép thực hiện quảng cáo Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm