download Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho Android

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 3474593
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        5★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game nhập vai kiếm hiệp VLTK trên Mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/11/2023

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile phiên bản Thất Tuyệt Nhất Tâm đã ra mắt với nhiều cập nhật độc đáo. Đỉnh điểm của game kiếm hiệp với sự xuất hiện của môn phái Thiên Tâm, mùa 7 Trục Lộc Chiến hấp dẫn, hệ thống Ngũ Hành Huyền Thông kỹ năng đột phá và nhiều ngoại trang mới hấp dẫn. Chào đón Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 7 tuổi với 28 môn phái đa dạng và thú vị. Hãy sẵn sàng trải nghiệm thế giới võ lâm đỉnh cao.


1. Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Thất Niên Không Thất Thế

Được xây dựng dựa trên 3 bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung kinh điển, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai hấp dẫn mang lại cơ hội để người chơi gặp lại những hình ảnh quen thuộc như rừng trúc, vườn đào, đình chùa và những ngọn núi tuyết trùng điệp. VLTK Mobile VNG cho phép bạn lựa chọn 1 trong 8 đại môn phái bao gồm: Đào Hoa, Thiên Nhẫn, Nga Mi, Tiêu Dao, Võ Đang, Thiên Vương, Thiếu Lâm và Túy Yên. Mỗi môn phái lại có những nét đặc trưng riêng để bạn lựa chọn chiến thuật phù hợp.
- Nội dung phiên bản cập nhật mới
 👉 Phiên bản mới: Thất Tuyệt Nhất Tâm
 👉 Môn phái mới: Thiên Tâm
 👉 Mùa 7 Trục Lộc Chiến
 👉 Hệ thống mới: Ngũ Hành Huyền Thông
 👉 Ngoại trang Việt Nam Tiên Lạc Tinh Vân
 👉 Ngoại trang mới: Nguyệt Tịch Triều Hoa
 👉 Thú cưỡi mới: Thánh Hi Ngự Liễn

vo lam truyen ky mobile

Tải Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho Android - Game kiếm hiệp hấp dẫn cho di động

Download Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho Android mang tới cho game thủ yêu thích dòng game kiếm hiệp hệ thống trang bị vô cùng phong phú, đa dạng. Người chơi cũng có thể tự sáng tạo trang bị cho riêng mình bằng cách lấy thuộc tính từ trang bị này thêm vào trang bị khác. Tham gia vào chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến, gia nhập bang hội, kề vai sát cánh với những người chơi khác trên chiến trường rực lửa. Bạn cũng có thể sử dụng các phần mềm giả lập chơi Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile PC để trải nghiệm game trên màn hình lớn.

vo lam truyen ky mobile 2

Download Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile PC - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho mobile

Hệ thống thành tựu trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng hết sức da dạng. Người chơi được trải nghiệm qua rất nhiều cung bậc của cảm xúc như Bôn tẩu giang hồ, tỷ thí võ công, Thần Binh bảo pháp, tham gia bái sư nhận đồ đệ để nhận được thật nhiều phần thưởng. Đặc biệt Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho iOS còn cho phép bạn kết hôn, giao dịch, gia nhập tổ đội để cùng nhau khám phá những địa danh bí ẩn, thám hiểm hàng động, tiêu diệt boss...

Tải VLTK Mobile hỗ trợ android, nên bạn có thể chơi game trên máy tính đơn giản bằng cách cài giả lập android, bạn có thể chọn Koplayer hoặc BlueStacks để dùng, tải Koplayer cũng như BlueStacks đều có những điểm mạnh của mình, và tùy cấu hình thiết bị, bạn sử dụng phần mềm thích hợp nhất. 

Xem thêm cách nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIEPHI với các gói khác nhau cho người chơi lựa chọn.

2. Những đặc điểm chính của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile 

- Game nhập vai phong cách kiếm hiệp.
- Hệ thống môn phái giang hồ đa dạng.
- Kho vũ khí trang bị phong phú.
- Nhân vật có tạo hình đẹp, biểu cảm chân thực.
- Bản đồ chơi rộng lớn, đồ họa đẹp.

3. Game liên quan 

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cũng là tựa game kiếm hiệp nhập vai được nhiều người mong đợi ở thời điểm hiện tại, cho phép người chơi gia nhập vào các hệ phái khác nhau để thi triển nhiều kỹ năng võ học độc đáo, ngoài ra khi tải Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota bạn còn được chiêm ngưỡng nền đồ họa đẹp xuất sắc.

Võ lâm Việt Mobile đã chính thức mở link tải cho các game thủ bắt đầu từ ngày 2/10/2018 sau nhiều sự cố trì hoãn. Bắt đầu từ ngày 4/10 các game thủ yêu thích game có thể bắt đầu trải nghiệm Võ lâm việt Mobile để được trải nghiệm game Võ lâm Truyền Kỳ như xưa ngay trên điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm truyền kỳ mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm