download Tiên Ma Truyền Kỳ Cho Android

Tiên Ma Truyền Kỳ

 Cho Android

Download Tiên Ma Truyền Kỳ - Game kiếm hiệp kết hợp tiên hiệp cho mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2021

Tiên Ma Truyền Kỳ là tựa game thuộc thể loại MMORPG tái hiện không khí Võ Lâm Truyền Kỳ trên một bối cảnh mới lạ và dàn tính năng được tối ưu hóa tốt hơn. Tiên Ma Truyền Kỳ sở hữu lối chơi nhập vai đạt chuẩn, đã được hàng triệu game thủ Việt yêu thích trong nhiều năm qua.



Giới thiệu Tiên Ma Truyền Kỳ:

Tham gia Tiên Ma Truyền Kỳ, người chơi sẽ được tận hưởng lối chơi đặc sắc của VLTK Mobile từng một thời làm điên đảo game thủ Việt. Đó là một môi trường cày cuốc thỏa sức train quái, đốt lửa trại, uống rượu nhân đôi kinh nghiệm. Là một mảnh đất màu mỡ để làm giàu khi cho phép giao thương tự do, đấu giá liên server.

tien ma truyen ky

Tiên Ma Truyền Kỳ mang đến cho người chơi 5 đại môn phái có mối quan hệ tương sinh tương khắc ngũ hành, bao gồm: Cuồng Đao mệnh Hỏa, Kiếm Thánh mệnh Kim, Linh Chúc mệnh Thủy, Thần Tiễn mệnh Thổ và Ảnh Nguyệt mệnh Mộc. Ngoài tạo hình đúng chất Tiên hiệp, sở hữu những đặc trưng riêng, bộ kỹ năng độc đáo, mà mỗi môn phái ngoài ngũ hành chính còn có thêm ngũ hành phụ hứa hẹn sẽ khiến nhiều người bất ngờ với cơ chế vận hành độc đáo.

tien ma truyen ky 2

Bên cạnh hệ thống ngũ hành thì nhân vật trong game còn được gia tăng sức mạnh nhờ tính năng Pháp Bảo có tới 43 loại khác nhau, chia thành 4 phẩm Lục, Lam, Tím và Hoàng Kim. Trong đó một nhân vật được mang tối đa 6 pháp bảo. Khác pháp bảo ở nhiều game kiếm hiệp chỉ mang tính thẩm mỹ, trong Tiên Ma Truyền Kỳ các item này còn giúp tăng chỉ số chiến lược, kháng hệ hoặc tăng công lên hệ nhất định. Đặc biệt là có thuộc tính PvP như Tàn Bạo (tăng công), Áp chế (tăng chính xác) và Thần Hựu (tăng né) vô cùng hữu ích.

tien ma truyen ky 3

Ngoài ra, trong Tiên Ma Truyền Kỳ còn có những lôi đài tỉ võ, liên đấu môn phái tìm ngôi vị trưởng môn nhằm khẳng định bản lĩnh cá nhân. Là nơi người chơi dễ dàng giao lưu, kết bạn, chia sẻ kinh nghiệm bằng cách song tu. Đặc biệt là một tính năng độc quyền chưa từng có ở bất cứ game kiếm hiệp nào chính là map train liên server từ level, hệ thống boss dày đặc, Bang chiến, Công thành chiến mịt mù khói lửa...

Phàm Nhân Tu Tiên Funtap cũng là tựa game tu tiên đặc sắc tái hiện thế giới đầy mộng ảo với cốt truyện dựa trên tiểu thuyết cùng tên, hãy tải Game Phàm Nhân Mobile để gia nhập các môn phái để trải nghiệm hành trình tu luyện thành tiên nhân.

Các tính năng chính của Tiên Ma Truyền Kỳ:

- Trải nghiệm lối chơi VLTK Mobile mới.

- 5 môn phái tương sinh tương khắc.

- Tính năng pháp bảo tăng chỉ số chiến lược.

- Tính năng lôi đài tỉ võ, liên đấu môn phái.

Game liên quan:

Nhất Kiếm Đoạn Tình cũng là game nhập vai dựa trên câu chuyện Tây Du Ký ngoại truyện đưa bạn du hành trở lại thời kỳ nhà Đường, nhiệm vụ của người chơi Nhất Kiếm Đoạn Tình là hóa thân thành một trong những đại tiên hỗ trợ các nhân vật quen thuộc của truyện Tây Du nhằm trừ yêu diệt ma.

Code game Tiên Ma Truyền Kỳ:

Tham khảo cách tham gia sự kiện, nhận và nhập Code Tiên Ma Truyền Kỳ tại đây.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tiên Ma Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tiên ma truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tiên Ma Truyền Kỳ Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm