download Cổ Kiếm Truyền Kỳ cho Android

Cổ Kiếm Truyền Kỳ

 cho Android

Download Cổ Kiếm Truyền Kỳ - Game nhập vai hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/07/2021

Cổ Kiếm Truyền Kỳ là game di động thuộc thể loại MMORPG 2D khá hot tại Trung Quốc nay đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Tải Cổ Kiếm Truyền Kỳ, người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình truy tìm kiếm cổ, cùng với đó là mở ra hàng loạt bí ẩn được chôn giấu hàng năm qua trong Tam Giới.


Game Cổ Kiếm Truyền Kỳ ngừng phát hành

Cổ Kiếm Truyền Kỳ có cốt truyện lấy bối cảnh giai đoạn Đường Phong trấn thủ bảo vệ Thần Kiếm Quyết. Hàng ngàn năm trước khi Tam Giới hỗn loạn, yêu ma lộng hành, cả ngàn anh hùng tại nhân gian đã ngã xuống cùng thiên giới phong ấn lũ yêu ma bằng Cổ Kiếm. Tuy nhiên thế giới được hưởng thái bình chẳng được bao lâu lũ yêu ma lại một lần lữa tác oai tác quái đỏi hỏi các vị anh hùng lại phải ra tay để mang lại bình yên cho Tam giới.

download co kiem truyen ky
Download Cổ Kiếm Truyền Kỳ cho điện thoại

Tham gia game mobile Cổ Kiếm Truyền Kỳ, người chơi sẽ vào vai một trong những đồ đệ của Đường Phong tham gia vào cuộc chiến còn với bè lũ yêu ma quỷ quái. Trò chơi có gameplay chỉ tập trung vào các yếu tố đơn giản, dễ chơi. Bên cạnh đó, bạn còn được hỗ trợ bởi hệ thống Auto chi tiết và đầy đủ. Nhờ đó mà nhân vật có thể tự động train quái kiếm đồ, vàng và KNB trong khi đó bạn không cần phải túc trực 24/24. 

Điểm đặc biệt ở Cổ Kiếm Truyền Kỳ đó là hệ thống nhập vai đồ sộ với vô vàn tính năng được mở khóa theo từng cấp độ. Cùng với đó là hệ thống cường hóa, tinh luyện, khảm, đan dược được tích hợp sẵn vào túi đồ của người chơi giúp game thủ có cái nhìn tổng quan nhất. Kỹ năng trong game cũng được đánh giá là đa dạng phong phú bao gồm cả bị động lẫn chủ động có thể nâng cấp không giới hạn. Nhờ đó chiến lược của người chơi được tăng đáng kể, tạo ra những đòn đánh mạnh để hạ gục cả những boss nguy hiểm.

tai co kiem truyen ky

Tải Cổ Kiếm Truyền Kỳ cho máy tính bảng

Thiết kế đồ họa cũng là điểm nhấn mà Cổ Kiếm Truyền Kỳ mang đến cho game thủ. Trò chơi được thiết kế trên nền đồ họa 2.5D hết sức chân thực và sống động. Mọi cử động đều mượt mà và uyển chuyển kết hợp với hiệu ứng âm thanh chất lượng qua những bản nhạc lúc nhẹ nhàng, lúc hào sảng đem lại cảm giác hứng thú cho người chơi.

Ngoài ra, nếu yêu thích game chiến thuật thẻ bài thì Digi Đại Chiến sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Được đánh giá là một trong những game di động ăn khách nhất tại thị trường Trung Quốc và Nhật Bản, người chơi tham gia Digi Đại Chiến sẽ được đóng vai vị trí người chỉ huy trong một đội hình quy tụ những quái nhân và linh hồn thay nhau thi triển đòn thế nhằm hạ gục đối phương.

Rules Of Survival là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn bậ nhất hiện nay, các bạn có thể tải Rules Of Survival trên PC, Android  hay iOS để trải nghiệm những pha hành động hấp dẫn, chiến đấu để tồn tại trong game.


Liên kết tải về - [239 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cổ Kiếm Truyền Kỳ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cổ kiếm truyền kỳ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cổ Kiếm Truyền Kỳ cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm