download Drag Racing 4x4 Cho Android

Drag Racing 4x4

 Cho Android

Download Drag Racing 4x4 - Game đua xe ô tô siêu tốc

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2020

Drag Racing 4x4 là tựa game đua xe phong cách Drag - hình thức đua ôtô siêu tốc đấu tay đôi loại trực tiếp trên một chặng đường ngắn. Trong Drag Racing 4x4 người chơi sẽ được điều khiển các loại xe có kích thước lớn và trải nghiệm những màn đua trên đường phố vô cùng chân thực và sống động.


Drag Racing 4x4 là game đua xe ô tô tốc độ cao với lối chơi đơn giản, những màn biểu diễn Drag thường diễn ra với nhịp độ nhanh và quãng đường ngắn, đó cũng là quãng thời gian bạn phải đánh bại đối thủ của mình. Game Drag Racing 4x4 cung cấp những chiếc xe cỡ lớn mô phỏng giống với các loại xe thực tế để người chơi lựa chọn, lái xe và giành chiến thắng trong cuộc đua gay cấn trong game đua xe hấp dẫn này để giành những phần thưởng thú vị.

drag racing 4x4

Download Drag Racing 4x4, Game đua xe ô tô siêu tốc

 

Drag Racing 4x4 có sẵn nhiều mẫu xe mới như Ford F-150 huyền thoại, Monster Truck hầm hố thỏa mãn cơn khát của những người đam mê tốc độ. Game cũng mang đến nhiều kiểu đường đua chân thực, những thử thách ở cả chế độ đua online và offline, Drag Racing kết hợp đồ họa mượt mà tinh tế cũng các nâng cấp và mua hàng ngay trong game.

Các tính năng chính của Drag Racing 4x4:

- Game đua xe ô tô siêu tốc

- Nhiều mẫu xe đua huyền thoại

- Nhiều kiểu đường đua thực tế

- Chơi ngoại tuyến và trực tuyến

- Đồ họa mượt, tinh tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drag Racing 4x4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drag racing 4x4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drag Racing 4x4 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm