download DragnBoom Cho Android

DragnBoom

 Cho Android

Download DragnBoom - Game rồng con phun lửa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/11/2019

DragnBoom là game thuộc thể loại hành động đi cảnh chơi trên màn hình ngang với lối chơi khá vui nhộn, trong đó nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một chú rồng nhỏ với tính cách nổi loạn, phun lửa và đốt cháy tất cả mọi thứ trên đường đi. Ngoài ra chú rồng trong DragnBoom còn phải ăn cắp vàng của các lãnh chúa láng giềng và làm giàu cho khối tài sản của mình.


1. Giới thiệu về DragnBoom

DragnBoomgame hành động thuộc thể loại đi cảnh với nội dung điều khiển chú rồng nhỏ nổi loạn, lối chơi đơn giản nhưng mang tính giải trí cao, độc đáo và vô cùng vui nhộn. Bạn sẽ giúp chú rồng con bay qua nhiều vương quốc láng giềng, phun lửa và đốt cháy tất cả những thứ trên đường, đồng thời ăn cắp vàng để tạo ra kho báu của riêng mình. Chú rồng của bạn sẽ phải Nhảy, Bay, Xác định vị trí con mồi, tạo ra quả cầu lửa và tiêu diệt các mục tiêu.

dragnboom

Download DragnBoom, Game rồng con phun lửa

DragnBoom có cách chơi đơn giản: không gian phía bên trái màn hình được sử dụng để thực hiện các chuyển động cho rồng lửa, còn phía bên phải màn hình để giúp rồng khạc ra những quả cầu lửa, tiêu diệt kẻ thù. Game có nhiều cấp độ thử thách và càng về sau các màn chơi càng khó khăn hơn, chú rồng nhỏ phải đối phó với những kẻ thù khó tiêu diệt, kỹ năng và tốc độ cần phải tiến bộ hơn. Hãy tích trữ càng nhiều vàng để trở nên mạnh mẽ, ghi điểm số cao để cạnh tranh với bạn bè.

2. Các tính năng chính của DragnBoom:

- Điều khiển chú rồng nhỏ siêu quậy.
- Phun lửa để tiêu diệt kẻ thù trên đường đi.
- Ăn cắp vàng của các lãnh chúa nước láng giềng.
- Chinh phục hơn 50 cấp độ.
- Hệ thống điều khiển đơn giản.

3. Game liên quan

Smashy City cũng là tựa game khá thú vị với một số nội dung tương đồng với game nói trên, khi bạn phải điều khiển những con quái vật thực hiện tàn phá thành phố thành đống tro tàn, rất nhiều loài quái vật được Smashy City cung cấp như khỉ, nhện, khủng long... có kích thước khổng lồ và sức mạnh hủy diệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DragnBoom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragnboom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DragnBoom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm