download Gọi Rồng Online Cho Android

Gọi Rồng Online

 Cho Android

Download Gọi Rồng Online - Game nhập vai đi cảnh phong cách Manga

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/08/2022

Gọi Rồng Online là tựa game nhập vai được thiết kế để chơi trên màn hình ngang do người Việt phát triển cho các nền tảng PC, Android, IOS với phần hình ảnh, nội dung lấy cảm hứng từ game Chú Bé Rồng - Ngọc Rồng Online mà nhiều người từng chơi. Gọi Rồng Online mang đến hệ thống nhân vật phong phú dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng, bản đồ đa dạng, hệ thống giao dịch tự do cũng như những trận chiến đa màu sắc.


1. Giới thiệu về Gọi Rồng Online

Gọi Rồng Online cho phép người chơi lựa chọn nhập vai một số lớp nhân vật chính đại diện cho các hành tinh như Trái Đất, Xayda, Namếc, những lớp nhân vật này vừa có sự tương sinh vừa có sự tương khắc, thể hiện rõ nét trong các hoạt động PvE, PvP. Điểm đặc sắc của game chính là việc người chơi được chủ động làm chủ các nhân vật của mình trong ác quá trình luyện cấp, săn boss, Pk, bồi dưỡng sức mạnh...Nội dung game, từ hệ thống chiêu thức, biến thân và đội quân quái thú cũng như quân đoàn yêu ma đều được mô phỏng chuẩn nguyên tác truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng nổi tiếng.

goi rong online

Gọi Rồng Online cho PC, Android, iOS, Game nhập vai đi cảnh phong cách Manga

Gọi Rồng Online cũng cho phép người chơi sử dụng giao dịch tự do để mua bán, trao đổi các trang bị, vật phẩm, nguyên liệu độc đáo; game có hệ thống bản đồ đa dạng với những bối cảnh chân thực từ các hình ảnh nhỏ đến điều kiện thời tiết, mang đến đặc trưng cho từng hành tinh, hay các hình tượng quen thuộc như Thần Mèo, Quy Lão Kame, Thượng Đế, Rồng thần...Thêm vào đó, khi download Gọi Rồng Online người chơi được tham gia vào các trận đánh quái hay săn Boss vô cùng căng thẳng, các đại hội võ thuật, trận đánh Doanh trại độc nhãn hay săn lùng ngọc Rồng.

goi rong online

Gọi Rồng Online có bối cảnh và dàn nhân vật quen thuộc trong truyện tranh

Gọi Rồng Online là tựa game mà những fan cuồng Dragon Ball hay các tín đồ mê game java Ngọc Rồng Online nói riêng không nên bỏ qua. Những tính năng điển hình của dòng game MMORPG truyền thống trên PC lẫn thiết bị game di động đời đầu đều được hội tụ ở game, tuy nhiên phải nhấn mạnh những điểm thu hút riêng của nó, đến từ hệ thống cày đồ, chế đồ và build đồ cho nhân vật, xây dựng bảng skill khắc hệ tộc, các hoạt động chiến trường với số lượng người chơi đông đảo.

2. Code game Gọi Rồng Online:

Gọi Rồng Online là tựa game nhập vai đa nền tảng vừa có nội dung quen thuộc vừa có những điểm độc lạ riêng, đặc biệt đây là game do người Việt phát triển đưa người chơi trở về với cả bầu trời tuổi thơ, bạn hãy tải game trên PC hoặc các thiết bị mình đang có và theo dõi để nhận code Gọi Rồng Online mới nhất.

3. Gọi Rồng Online có gì mới lạ?

- Game nhập vai đi cảnh kết hợp chiến đấu.
- Nội dung và nhân vật dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng.
- Hệ thống bản đồ đa dạng, các bối cảnh có chiều sâu.
- Làm chủ nhân vật từ các kỹ năng đến sức mạnh chiến đấu.
- Chiến trường với số lượng người chơi đông đảo.

4. Game liên quan

Ngọc Rồng Online cũng là tựa game đã từng gây những cơn sóng lớn trong cộng đồng những người yêu thích game manga chủ đề Rồng, nơi bạn được trải nghiệm một thế giới của những anh hùng đã gắn liền với ký ức tuổi thơ của bạn, game Ngọc Rồng Online có đồ họa đẹp và các hoạt động, nhiệm vụ phong phú.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gọi Rồng Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gọi rồng online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gọi Rồng Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fairy Tail 3/5 Game nhập vai phong cách manga
  • Raid Survivor 3/5 Game nhập vai đi cảnh phong cách hoạt hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm