download Dũng Sĩ Rồng Online Cho PC

Dũng Sĩ Rồng Online

 Cho PC

Download Dũng Sĩ Rồng Online - Game nhập vai đề tài dũng sĩ diệt yêu trừ ma

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/03/2023

Dũng Sĩ Rồng Online là game hành động nhập vai được lấy cảm hứng từ bộ truyện Dấu Ấn Rồng Thiêng quen thuộc đối với thế hệ 8x và đầu 9x, Dũng Sĩ Rồng Online có phong cách chơi màn hình ngang không lực chiến, không cấp VIP và giao dịch tự do làm giàu không khó.


1. Giới thiệu game Dũng Sĩ Rồng Online

Ngay khi bước chân vào thế giới Dũng Sĩ Rồng Online, game thủ hóa thân thành 1 trong 5 lớp nhân vật Kỵ Sĩ,Thương Sĩ, Pháp Sư, Quyền Sư và Xạ Thủ tương ứng với 5 nguyên tố ngũ hành, mang trong mình sứ mệnh cao cả là tiêu diệt yêu ma bảo vệ thế giới. Trong cuộc hành trình, người chơi thu thập các loại tài nguyên quý giá để rèn đồ hiếm, trang bị cho cuộc hành trình sắp tới thuận lợi hơn.

tai dung si rong online

Dũng Sĩ Rồng Online - Game nhập vai đa nền tảng, không cấp VIP và Lực Chiến

Mặc dù Dũng Sĩ Rồng Online có dung lượng cài đặt nhẹ và không yêu cầu cấu hình cao nhưng game sở hữu đồ họa HD, âm thanh chuẩn cùng hệ thống rèn vật phẩm. chế tạo vật phẩm và hàng chục hoạt động diễn ra từ 6h sáng cho đến 21h tối mỗi ngày. Đặc biệt hơn Dũng Sĩ Rồng Online còn có trang bị thêm tính năng trợ giúp, cẩm nang hướng dẫn cách kiếm bạc và trang bị chi tiết dành cho người mới, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất.

download dung si rong online

Dũng Sĩ Rồng Online - Hệ thống guild với các hoạt động săn Boss cạnh tranh khốc liệt

2. Code game Dũng Sĩ Rồng Online

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Dũng Sĩ Rồng Online cũng chính thức lên sóng với hàng chục phần quà GiftCode siêu giá trị, nhập Code Dũng Sĩ Rồng Online mới nhất kiếm thêm hàng vạn Bạc Khóa, Rương Đá, Bùa Bảo Hộ miễn phí nhé.


Liên kết tải về - [79 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dũng Sĩ Rồng Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dũng sĩ rồng online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dũng Sĩ Rồng Online Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm