download Dragon City cho Android

Dragon City

 cho Android

Download Dragon City - Game huấn luyện rồng cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/04/2018

Dragon City cho Android là game nuôi dưỡng và huấn luyện rồng khá thú vị thu hút hàng triệu lượt tải không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Điểm hấp dẫn ở Dragon City cho Android đó là luôn được cải tiến về các tính năng, bổ sung nhiều loại rồng. Đồ họa cũng luôn được nâng cấp để mang đến cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn nhất.


Donwload Dragon City người chơi như được bước vào thế giới của các loại rồng với hàng trăm chủng loại khác nhau, đồng thời bạn còn có thể tạo nên những chú rồng với những kỹ năng mong muốn khi ở vai trò huấn luyện rồng. Bạn sẽ là chủ nhân của những công trình xây dựng hoành tráng, chắm sóc, đạo tạo nên những chiến binh rồng hùng mạnh. Chiến đấu và mở mang lãnh địa của mình.

dragon city cho android

Download Dragon City - Game huấn luyện rồng cho điện thoại

Dragon Mania Legends cũng là game khá thú vị cho phép người chơi quản lý và huấn luyện những chú rồng của mình. Cách chơi Dragon Mania Legends có nhịp độ chơi chậm chãi vừa phải rất phù hợp để thư giãn hay giải trí sau những giờ lao động mệt nhọc

Bước chân vào game, người chơi sẽ được hướng dẫn để tạo một chú rồng con từ một quả trứng. Sau đó xây dựng bãi đất để nuôi dưỡng chúng thành một chú rồng dũng mãnh. Trong Dragon City, từ một chú rồng, bạn có thể lai cấy với một con rồng khác, từ đó xây dựng cả một khu rồng huyền thoại. Những bước đầu tiên sẽ là nền tảng để bạn xây dựng một thành phố rồng trong mơ.

Ngoài việc nuôi dưỡng rồng, người chơi cần phải huấn luyện chúng trở thành những chiến binh để chiến đấu với những con rồng đối thủ. Mỗi loại rồng có những tính năng riêng, những sức mạnh khác nhau để phù hợp với từng trận đánh khác nhau. Và từng loại rồng sẽ phù hợp với những chiến thuật mà các game thủ đưa ra. Chiến thuật đúng, cơ hội thắng đối thủ sẽ cao hơn.

dragon city cho android 2

Tải Dragon City - Game huấn luyện rồng cho máy tính bảng

Dragon City được xây dựng với hình ảnh đồ họa là những chú rồng 3D sắc nét và ngộ nghĩnh. Thêm vào đó bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp với khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, màu sắc phong phú và chân thực. Thành phố nơi sau này chính tay bạn sẽ nuôi dưỡng những con Rồng thành dũng sỹ nằm trên một ngọn núi cao, xung quanh bao phủ bởi sương mù. Phong cảnh tuyệt đẹp sẽ làm bạn thích mê ngay từ khi bước chân vào trò chơi. Tải Dragon City cho Android để thể hiện tài thu phục mãnh long của mình.

Một tựa game huấn luyện rồng khác là Huấn Long VNG cũng được đông đảo người chơi yêu thích và hưởng ứng. Tuy nhiên khác với Dragon City, Huấn Long VNG thuộc thể loại game chiến thuật chiến đấu theo tổ đội, mang đến cho người chơi một thế giới 3Q hoàn toàn mới tuy dựa trên hình tượng Tam Quốc quen thuộc


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon City cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon City 5/5 Game nuôi rồng, huấn luyện và lai tạo rồng vui nhộn
  • Dragon Craft 3/5 Game xây dựng thành phố rồng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm