download Call of Dragons Cho Android

Call of Dragons

 Cho Android

Download Call of Dragons - Siêu phẩm MMO huấn luyện rồng chiến đấu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/11/2023

Call of Dragons là tựa game chiến thuật thời gian thực đưa người chơi vào thế giới kỳ bí của rồng, nơi bạn sẽ trải qua hành trình huấn luyện và dẫn dắt chúng vào những trận đấu đầy kịch tính. Với đồ họa 3D tinh xảo và âm thanh sống động, Call of Dragons mang đến trải nghiệm chân thực của việc nuôi dưỡng và điều khiển rồng.


1. Call of Dragons - Khám phá và thống trị vùng đất Tamaris huyền diệu

Call of Dragons đưa người chơi đến vùng đất Tamaris nơi tụ hội nhiều chủng tộc và vô số sinh vật huyền bí. Tại đây bạn sẽ tham gia vào cuộc hành trình khám phá, đánh bại quái vật và nhất là thu phục Behemoth - những sinh vật cổ đại khổng lồ hùng mạnh và hung bạo. Với đồ họa tinh xảo và hiệu ứng thị giác đẹp mắt, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp hoang dã và hùng vĩ của thế giới trong trò chơi.

tai call of dragons

Download Call of Dragons cho Android, iPhone và PC - Hành trình săn lùng và thuần hóa sinh vật cổ đại

Trong hành trình chinh phục và triệu hồi Behemoth, bạn sẽ được nhận sự hỗ trợ từ hệ thống Pet trợ chiến. Chúng sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình khám phá, chinh phạt trên vùng đất Tamaris. Hãy bồi dưỡng, huấn luyện, xây dựng đội quân kỳ ảo của riêng bạn, phát triển chúng ngày càng mạnh mẽ hơn, chúng sẽ giúp tăng lực chiến đáng kể trong trận chiến săn lùng, thuần hóa Behemoth của bạn sau này.

Call of Dragons đặc biệt đề cao yếu tố chiến thuật của người chơi. Bạn sẽ phải sử dụng khả năng chiến đấu và chiến lược của mình để huấn luyện các vị tướng hùng mạnh cách sử dụng kỹ năng mạnh mẽ. Hãy thống trị chiến trường, tận dụng lợi thế địa hình 3D triển trai trận đột kích và tấn công vào thời điểm then chốt để lật ngược tình thế và giành chiến thắng.

Ngoài việc chiến đấu, bạn có thể hợp tác với những người chơi khác để thành lập liên minh, chia sẻ tài nguyên và chống lại các mối đe dọa chung. Tuy nhiên, thế giới Call of Dragons cũng đầy rẫy sự cạnh tranh, khi mỗi người chơi đều có mục tiêu riêng để thống trị và trở thành lãnh chúa vĩ đại nhất.

2. Tải Call of Dragons cho iPhone, Android và PC

Call of Dragons hiện có sẵn trên cả nền tảng Android, iOS của điện thoại và trên giả lập Android nhẹ của PC để người chơi có thể trải nghiệm trò chơi MMO 4X đầy mê hoặc trên tất cả thiết bị. Hãy tải game về máy, nhập code Call of Dragons và bắt đầu hành trình thuần hóa quái thú ngay bạn nhé.

- Game chiến thuật thời gian thực kết hợp yếu tố phiêu lưu khám phá hấp dẫn.
- Hệ thống Pet trợ chiến đa dạng cho bạn thỏa sức thu phục.
- Đa dạng nhiệm vụ và thử thách để người chơi khám phá, thể hiện kỹ năng.
- Thỏa sức chiến đấu không lo lắng quân lương.
- Đồ họa 3D sống động và chân thực.

3. Game liên quan

Dragon Waifu Thợ Săn Rồng là một tựa game chiến thuật kết hợp phiêu lưu khám phá thế giới thần thoại rồng đầy mê hoặc. Trong Dragon Waifu Thợ Săn Rồng, người chơi sẽ nhập vai vào một thợ săn rồng, trải qua cuộc hành trình đầy thử thách để săn bắt và huấn luyện những loài rồng huyền thoại.

Paramon Go là tựa game đấu Pet màn hình ngang vô cùng hấp dẫn đưa người chơi vào hành trình phiêu lưu đầy thú vị, khám phá thế giới ảo đa dạng và phong cách. Với đồ họa chibi 2D dễ thương, Paramon Go chinh phục người chơi ngay từ cái nhìn đầu tiên, mời gọi bạn đến những cuộc phiêu lưu đáng nhớ với hơn 150 thú cưng đa chủng loại.


Liên kết tải về - [2.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chơi Luyện Rồng trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Luyện Rồng là một trong những game hot nhất hiện nay với đồ họa bắt mắt, cách chơi hấp dẫn và đặc biệt mang phong các teen phù hợp với lứa tổi học sinh, sinh viên. Luyện Rồng được phát hành bởi Soha tại Việt Nam và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách bạn chơi Luyện Rồng trên máy tính.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách vào chế độ huấn luyện Free Fire
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chế độ huấn luyện là một phương pháp hữu ích để người chơi luyện thêm một số kỹ năng nhất định trong Free Fire , tăng khả năng chiến đấu cũng như sống sót lâu hơn .. mọi quá trình tại đây đều không ảnh hưởng tới chỉ số hiện tại. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng chế độ huấn luyện Free Fire này, hãy tham khảo hướng dẫn của Taimienphi tại đây.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Nhận Code Rồng 3Q, game mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Game Rồng 3Q chính thức ra mắt người chơi ngày 15/1, bạn có thể nhanh tay sở hữu cho mình những Code Rồng 3Q mới nhất, hot nhất, sử dụng những code game người chơi có thêm những phần quà là vật phẩm trong game để nhanh chóng phát triển nhân vật và đội hình.
  • Cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Bạn đang chơi Dấu Ấn Rồng Mobile nhưng lại chưa biết cách để Up Level nhanh nhất game Dấu Ấn Rồng Mobile, vậy tham khảo nhanh bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để lên cấp nhanh chóng, không bị "thụt lùi" so với những người chơi khác.
  • Code Liên Quân Poke
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Liên Quân Poke là tựa game mobile được phát triển dựa trên thể thức huấn luyện pokemon và đấu pokemon mà khá nhiều game đi trước đã có. Nhân dịp được phát hành chính thức tại Việt Nam, rất nhiều code Liên Quân Poke dành tặng hoàn toàn miễn phí người chơi, hãy mau chóng tham gia nhận lấy.
  • Code Huấn Long VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhanh tay nhận code Huấn Long VNG ngay thôi khi tựa game này vừa mới được ra mắt, sở hữu giftcode Huấn Long VNG sẽ giúp bạn có sự khởi đầu thuận lợi không nhỏ ở một tựa game chiến thuật như Huấn Long VNG.
  • Link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game nhập vai chiến thuật Dragon Quest Tact được xây dựng nên từ các ý tưởng tuyệt vời, dàn nhân vật dễ thương và một câu chuyện đủ hấp dẫn để khiến bạn say mê. Nếu bạn thích kết bạn, huấn luyện và dẫn dắt một đội quân quái vật đi tới chiến thắng vinh quang, đừng chần chừ gì nữa, hãy cài đặt thông qua link tải game Dragon Quest Tact cho Android, iOS được chia sẻ trong bài viết ngay hôm nay.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Gems hay đá quý được dùng để thuê huấn luyện viên, người đại diện và dùng cho một số việc khác trong game bóng đá Dream League Soccer 2021. Để giúp bạn kiếm được nhiều Gems nhất có thể, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận Gems trong Dream League Soccer 2021.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Dragons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of dragons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Dragons Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KARIZ 5/5 Legend of Kariz, Siêu phẩm MMORPG săn rồng cổ đại
  • Lords of Dragons 3/5 Game chiến thuật huấn luyện rồng cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm