download Dragon Fight Shadow cho Android

Dragon Fight Shadow

 cho Android

Download Dragon Fight Shadow - Game chiến binh rồng cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/06/2018

Dragon Fight Shadow là game thuộc thể loại hành động đối kháng với hình tượng là các nhân vật trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng quen thuộc. Tải Dragon Fight Shadow, bạn sẽ được hóa thân thành các anh hùng siêu Xayda với sức mạnh thần thánh tham gia vào những vòng đấu với lũ quái vật hắc ám để dành được chiến thắng vinh quang.




Tham gia Dragon Fight Shadow, người chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh 7 Viên ngọc rồng như: Songoku, Songohan, Picolo, Vegeta, Fize, Xên... Mỗi nhân vật đều có những kỹ năng đặc biệt. Sau mỗi màn đấu, bạn được mở khóa thêm kỹ năng mới để sẵn sàng chiến đấu với quái vật. Càng về sau, quái vật sẽ càng nguy hiểm, tuy nhiên lúc này nhân vật của bạn cũng có một sức mạnh đáng kể cân sức cân tài hoàn toàn có thể hạ gục chúng.

dragon fight shadow

Tải Dragon Fight Shadow - Game chiến binh rồng cho máy tính

Sau khi đã loại khỏi vòng chiến đấu lũ quái vật thuộc cấp, đối thủ cùng của bạn sẽ là một tên boss với sức mạnh vô song. Cuộc đối đầu với tên trùm này luôn mang tới cho người chơi rất nhiều khó khăn, tuy nhiên nó cũng tạo cho bạn một nguồn cảm hứng mạnh mẽ, hai bên tung ra hàng loạt những chiêu thức nhằm hạ gục nhau. Nếu bạn đã từng đọc truyện chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận ra vũ khí trong Dragon Fight Shadow chính là những đòn siêu năng lượng với sức mạnh khủng khiếp.

Battle Carnival là game bắn súng online với gameplay đậm chất hành động khá hấp dẫn cho máy tính. Tham gia Battle Carnival người chơi sẽ đóng vai một thành viên trong biệt đội cảm tử có tạo hình đẹp mắt. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng riêng để bạn tận dụng lập thành tổ đội cực mạnh.

dragon fight shadow 2

Download Dragon Fight Shadow - Chiến binh rồng dũng mãnh

Trong Dragon Fight Shadow, nhân vật của bạn có thể sử dụng các siêu kỹ năng như: triệu hồi rồng, tấn công bằng các vụ nổ bóng, thu hồi phượng hoàng sẽ nhanh chóng hạ gục 16 đối thủ có sức mạnh với võ thuật kungfu nguy hiểm. Trò chơi có cả thảy 55 màn tương đương với 55 trận chiến khốc liệt giữa chiến binh bóng đêm và quái vật khổng lồ tạo nên một đấu trường hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Một tựa game khác là Dragon Ball Legends cũng lấy đề tài về các nhân vật 7 viên ngọc rồng được game thủ đón nhận nhiệt tình. Dragon Ball Legends khai thác đề tài về những cuộc chiến liên miên không đội trời chung giữa 2 thế lực chính và tà, trong game bạn cũng gặp những nhân vật truyện tranh quen thuộc.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Fight Shadow được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon fight shadow là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Fight Shadow cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Naruto Mugen 3/5 Game hành động đối kháng phong cách Naruto
  • BlazBlue RR 3/5 Game hành động đối kháng hấp dẫn cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm