download Dragon Land Cho Android

Dragon Land

 Cho Android

Download Dragon Land - Game nhập vai rồng chạy bất tận

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/11/2021

Dragon Land là nơi bạn được trải nghiệm những cuộc chạy đua không có hồi kết với những level hấp dẫn, đánh trùm quái, thử thách kỹ năng và chế độ Multiplayer vô cùng sôi động. Ngoài ra Dragon Land còn mang đến cho người chơi cơ hội mở khóa những loài rồng mới và nâng cấp kỹ năng của chúng.


1. Giới thiệu về Dragon Land

Dragon Land là vùng đất của những con rồng dễ thương trên nền đồ họa 3D, với nội dung game theo phong cách hành động arcade, nơi bạn sẽ được nhập vai những chú rồng nhỏ bé nhưng ẩn chứa sức mạnh vô cùng to lớn. Nhiệm vụ của người chơi là tham gia vào cuộc chạy đua bất tận tưởng chừng không có hồi kết của những chú rồng, giúp rồng con nhảy, tấn công, né chướng ngại vật, leo trèo và trượt qua nhiều môi trường khác nhau.

dragon land

Download Dragon Land, Game nhập vai rồng chạy bất tận

Dragon Land mang đến cho người chơi hàng trăm cấp độ chơi thử thách, đầy đủ các phần thưởng và các mặt hàng bí mật. Bên cạnh những màn chạy bất tận là việc đối mặt với các rùm quái, thử thách kỹ năng và chế độ Multiplayer sôi động. Game có cách điều khiển đơn giản: tận dụng tối đa cử chỉ ngòn tay trên màn hình cảm ứng. Người chơi còn được mở khóa loài rồng mới và học hỏi thêm nhiều kỹ năng khác nhau.

2. Các tính năng chính của Dragon Land:

- Game nhập vai những chú rồng nhỏ.
- Tham gia những màn chạy bất tận.
- Vượt chướng ngại vật, đối mặt trùm quái.
- Hàng trăm cấp độ thử thách.
- Mở khóa những con rồng mới và các kỹ năng mới.

3. Game liên quan

Còn Snipers vs Thieves là tựa game khai thác đề tài bắn súng với cuộc chiến giữa 2 phe: phe kẻ cướp và phe những tay bắn tỉa, với môi trường chơi là những tòa nhà cao tầng và góc nhắm bắn từ trên cao, ngoài ra Snipers vs Thieves còn hỗ trợ nhiều kỹ năng khác nhau cho nhân vật, kết hợp lối chơi vui nhộn hài hước.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Land được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon land là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Land Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm