download Dragon Sim Online Cho Android

Dragon Sim Online

 Cho Android

Download Dragon Sim Online - Nhập vai rồng và phiêu lưu trong thế giới 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Dragon Sim Online là game mô phỏng khá thú vị về loài rồng, trong đó bạn sẽ nhập vai những con rồng mạnh mẽ, cùng vớ đôi cánh của mình bước vào cuộc phiêu lưu sử thi, chiến đấu với những sinh vật ma thuật khác. Dragon Sim Online còn cho phép bạn tùy chỉnh con rồng của mình với tên, giới tính, màu sắc và thậm chí là các bộ phận cơ thể.


 

1. Giới thiệu về Dragon Sim Online

Dragon Sim Online thuộc thể loại game mô phỏng và nhập vai giả tưởng để trở thành những con rồng trong thế giới của những sinh vật ma thuật. Bạn sẽ là một chú rồng với nhiệm vụ nuôi một gia đình rồng nhỏ, săn bắn kiếm mồi để duy trì sự tồn tại và giữ gìn huyến thống của mình, thách thức bạn duy trì sức khỏe và năng lượng bằng cách ăn và uống. Bên cạnh đó bạn sẽ chiến đấu với những kẻ thù tấn công gia đình bạn và chứng minh sức mạnh của mình như một con rồng tối thượng.

dragon sim online

Download Dragon Sim Online, Nhập vai rồng và phiêu lưu trong thế giới 3D trên Android, iPhone

Dragon Sim Online mô tả loài rồng với những hình thù đặc biệt, màu sắc, đôi cánh và tất cả những đặc điểm của chúng đều toát ra sự mạnh mẽ, bạn sẽ cùng phiêu lưu với những con rồng từ khắp nơi trên thế giới, cùng nhau chiến đấu và khám phá. Mỗi người chơi sẽ bảo vệ những con rồng của bạn khỏi tự nhiên và phát triển chúng thành những chiến binh hung dữ. Thế giới của game được xây dựng trong bản đồ 3D có thể tùy biến theo cách của bạn, điều kiện thời tiết cũng khá chân thực.

2. Các đặc điểm chính của Dragon Sim Online:

- Game nhập vai vào thế giới loài rồng.
- Duy trì sự sống của gia đình rồng bằng cách săn bắn kiếm mồi.
- Bảo vệ rồng nhỏ khỏi kẻ thù tự nhiên.
- Huấn luyện rồng thành những chiến binh mạnh mẽ.
- Tùy chỉnh rồng qua tên, giới tính, màu sắc.
- Phiêu lưu cùng những con rồng khác từ khắp nơi trên thế giới.

3. Game liên quan

Dragon Farm cũng là game mô phỏng trang trại rồng trong đó bạn sẽ thu thập trứng rồng, chăm sóc những con rồng con để làm giàu cho trang trại của mình, bên cạnh đó trong game Dragon Farm bạn còn phải trang trí và làm cho hòn đảo trở nên nổi bật và đẹp mắt, thu hút các du khách ghé thăm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dragon Sim Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dragon sim online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dragon Sim Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Land 3/5 Game nhập vai rồng chạy bất tận
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm