download Rồng Thần Huyền Thoại Cho Android

Rồng Thần Huyền Thoại

 Cho Android

Download Rồng Thần Huyền Thoại - Game mobile đấu tướng hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2019

Một tựa game đến từ ACE Game mang tên Rồng Thần Huyền Thoại sẽ là một "cơn gió lạ" cho bạn trong mùa hè này, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Dragon Ball - 7 Viên ngọc rồng với những anh hùng huyền thoại nổi tiếng một thời. Trong game Rồng Thần Huyền Thoại người chơi sẽ tạo cho mình một đội hình gồm những thẻ tướng anh hùng mạnh nhất để chiến đấu với những đối thủ xứng tầm.


1. Giới thiệu về Rồng Thần Huyền Thoại

Rồng Thần Huyền Thoại sở hữu lối chơi hấp dẫn, mang đậm tính chiến thuật, kết hợp giữa nội dung quen thuộc của bộ truyện tranh DragonBall và phong cách đấu tướng, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng sức mạnh vô song của những anh hùng thần thoại đã từng gắn liên với tuổi thơ của chính mình. Đó là Goku, Bulma, Piccolo, Majjin Buu...đáng yêu với những khả năng thần kỳ như màu tóc biến hình, tung chưởng liên hoàn đầy uy lực, bổ sung têm những nhân vật với ngoại truyện.

Hiện có một tựa game bom tấn thuộc dòng kiếm hiệp đang gây sốt trong làng game thủ Việt có tên gọi Kiếm Thế ADNX Mobile được chuyển thể từ IP Kiếm Thế và được tối ưu trên nền tảng điện thoại, giúp người chơi dễ dàng thao tác cũng như khắc phục được những nhược điểm trong cày cuộc nhiệm vụ của những game tương tự trước đó, đặc biệt Kiếm Thế ADNX Mobile cũng cho biết sẽ sử dụng 2 giao diện UI Skill trên mobile.

tai rong than huyen thoai

Rồng Thần Huyền Thoại cho Android, iOS, APK - Game mobile đấu tướng hấp dẫn

Mỗi người chơi có thể tạo ra cho mình các đội hình lên đến 8 người gồm 5 tướng chính 3 tướng dự bị trong game Rồng Thần Huyền Thoại. Tuy nhiên điều thú vị thể hiện ở chỗ các anh hùng của chung ta không chiến đấu dưới mặt đất mà bay lơ lửng trên không, từ đó sẽ phô diễn được chi tiết nhất, sinh động nhật những màn tung chưởng đấm đá đầy sức mạnh như bạn đã từng thấy trong bộ truyện tranh hay phim hoạt hình về về Dragon Ball. Cũng như hệ thống tướng đa dạng trong Rồng Thần Huyền Thoại, khi tải Kiếm Thế ADNX Mobile bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi hệ thống các môn phái trong game đã tăng lên đến con số 12.

download rong than huyen thoai

Rồng Thần Huyền Thoại với những nhân vật quen thuộc và những màn chiến đấu trên không ấn tượng

Cơ chế chiến đấu theo lượt trong game Rồng Thần Huyền Thoại cũng giúp các game thủ có thời gian chuẩn bị tốt hơn trước mỗi trận đấu, cùng với các hệ kỹ năng phong phú làm tăng thêm sự kịch tính của các màn chơi. Khi tải game Rồng Thần Huyền Thoại bạn cũng sẽ được trải nghiệm các nhiệm vụ càn quét cửa ải, thầng tháp, đấu trường để tăng điểm kinh nghiệm, thu thập thêm nhiều nguyên liệu và mảnh tướng.

2. Code game Rồng Thần Huyền Thoại:

Code Rồng Thần Huyền Thoại sẽ là dữ liệu bạn cần đầu tiên nếu muốn chơi game, sau khi tải Rồng Thần Huyền Thoại cho Android và Rồng Thần Huyền Thoại cho iPhone, bạn sẽ cần nhập code Rồng Thần Huyền Thoại để đổi lấy các món quà và trang bị cho các màn chiến đấu mới.

3. Rồng Thần Huyền Thoại có gì độc đáo:

- Game đấu tướng dựa trên cốt truyện Dragon Ball.
- Dàn nhân vật quen thuộc, tạo hình cực ngầu.
- Xây dựng đội hình lên đến 8 tướng.
- Chiến đấu bay lơ lửng trên không.
- Cơ chế chiến đấu theo lượt hồi hộp và kịch tính.

4. Game liên quan

Cũng là game đấu tướng nhưng Tam Quốc Ca Ca dựa trên cốt truyện Tam Quốc lịch sử, nơi bạn sẽ thu thập những danh tướng lừng lẫy một thời để đưa vào đội hình chiến đấu, tạo hình các nhân vật trong Tam Quốc Ca Ca rất đáng yêu và hài hước, kết hợp lối chơi đa dạng và linh hoạt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rồng Thần Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rồng thần huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rồng Thần Huyền Thoại Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apotheosis Heroes 3/5 Game chiến thuật đấu tướng cho di động
  • AFK 3Q 3/5 Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm