download Rồng Thần Huyền Thoại Cho Android

Rồng Thần Huyền Thoại

 Cho Android

Download Rồng Thần Huyền Thoại - Game mobile đấu tướng hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2019

Một tựa game đến từ ACE Game mang tên Rồng Thần Huyền Thoại sẽ là một "cơn gió lạ" cho bạn trong mùa hè này, game được xây dựng dựa trên cốt truyện Dragon Ball - 7 Viên ngọc rồng với những anh hùng huyền thoại nổi tiếng một thời. Trong game Rồng Thần Huyền Thoại người chơi sẽ tạo cho mình một đội hình gồm những thẻ tướng anh hùng mạnh nhất để chiến đấu với những đối thủ xứng tầm.

1. Giới thiệu về Rồng Thần Huyền Thoại

Rồng Thần Huyền Thoại sở hữu lối chơi hấp dẫn, mang đậm tính chiến thuật, kết hợp giữa nội dung quen thuộc của bộ truyện tranh DragonBall và phong cách đấu tướng, người chơi sẽ được chiêm ngưỡng sức mạnh vô song của những anh hùng thần thoại đã từng gắn liên với tuổi thơ của chính mình. Đó là Goku, Bulma, Piccolo, Majjin Buu...đáng yêu với những khả năng thần kỳ như màu tóc biến hình, tung chưởng liên hoàn đầy uy lực, bổ sung têm những nhân vật với ngoại truyện.

Hiện có một tựa game bom tấn thuộc dòng kiếm hiệp đang gây sốt trong làng game thủ Việt có tên gọi Kiếm Thế ADNX Mobile được chuyển thể từ IP Kiếm Thế và được tối ưu trên nền tảng điện thoại, giúp người chơi dễ dàng thao tác cũng như khắc phục được những nhược điểm trong cày cuộc nhiệm vụ của những game tương tự trước đó, đặc biệt Kiếm Thế ADNX Mobile cũng cho biết sẽ sử dụng 2 giao diện UI Skill trên mobile.

tai rong than huyen thoai

Rồng Thần Huyền Thoại cho Android, iOS, APK - Game mobile đấu tướng hấp dẫn

Mỗi người chơi có thể tạo ra cho mình các đội hình lên đến 8 người gồm 5 tướng chính 3 tướng dự bị trong game Rồng Thần Huyền Thoại. Tuy nhiên điều thú vị thể hiện ở chỗ các anh hùng của chung ta không chiến đấu dưới mặt đất mà bay lơ lửng trên không, từ đó sẽ phô diễn được chi tiết nhất, sinh động nhật những màn tung chưởng đấm đá đầy sức mạnh như bạn đã từng thấy trong bộ truyện tranh hay phim hoạt hình về về Dragon Ball. Cũng như hệ thống tướng đa dạng trong Rồng Thần Huyền Thoại, khi tải Kiếm Thế ADNX Mobile bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi hệ thống các môn phái trong game đã tăng lên đến con số 12.

download rong than huyen thoai

Rồng Thần Huyền Thoại với những nhân vật quen thuộc và những màn chiến đấu trên không ấn tượng

Cơ chế chiến đấu theo lượt trong game Rồng Thần Huyền Thoại cũng giúp các game thủ có thời gian chuẩn bị tốt hơn trước mỗi trận đấu, cùng với các hệ kỹ năng phong phú làm tăng thêm sự kịch tính của các màn chơi. Khi tải game Rồng Thần Huyền Thoại bạn cũng sẽ được trải nghiệm các nhiệm vụ càn quét cửa ải, thầng tháp, đấu trường để tăng điểm kinh nghiệm, thu thập thêm nhiều nguyên liệu và mảnh tướng.

2. Code game Rồng Thần Huyền Thoại:

Code Rồng Thần Huyền Thoại sẽ là dữ liệu bạn cần đầu tiên nếu muốn chơi game, sau khi tải Rồng Thần Huyền Thoại cho Android và Rồng Thần Huyền Thoại cho iPhone, bạn sẽ cần nhập code Rồng Thần Huyền Thoại để đổi lấy các món quà và trang bị cho các màn chiến đấu mới.

3. Rồng Thần Huyền Thoại có gì độc đáo:

- Game đấu tướng dựa trên cốt truyện Dragon Ball.
- Dàn nhân vật quen thuộc, tạo hình cực ngầu.
- Xây dựng đội hình lên đến 8 tướng.
- Chiến đấu bay lơ lửng trên không.
- Cơ chế chiến đấu theo lượt hồi hộp và kịch tính.

4. Game liên quan

Cũng là game đấu tướng nhưng Tam Quốc Ca Ca dựa trên cốt truyện Tam Quốc lịch sử, nơi bạn sẽ thu thập những danh tướng lừng lẫy một thời để đưa vào đội hình chiến đấu, tạo hình các nhân vật trong Tam Quốc Ca Ca rất đáng yêu và hài hước, kết hợp lối chơi đa dạng và linh hoạt sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mới thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp code Combo Rồng Thần Siêu Cấp mới nhất 2024
    Rồng Thần Siêu Cấp (Combo Siêu Cấp) là game chiến thuật mới sẽ cập bên thị trường Việt vào cuối tháng này, người chơi có thể tham gia event nhận Code Combo Rồng Thần Siêu Cấp chiến binh 5* và hàng
  • Code Rồng Thần Huyền Thoại 2024 mới cập nhật hàng ngày
    Code Rồng Thần Huyền Thoại mới luôn được đông đảo game thủ tìm kiếm dưới mọi hình thức, chúng cho phép người chơi có thêm vàng để mua vật phẩm trong cửa hàng, đá tinh luyện nâng cấp trang bị và vé
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Code Đại Chiến Nhẫn Giả mới nhất tháng 7/2024
    Tổng hợp các mã code Đại Chiến Nhẫn Giả, giftcode Đại Chiến Lục Đạo mới nhất của game đấu tướng chiến thuật Naruto kinh điển vừa mới ra mắt vào 10 sáng ngày hôm nay 9/7/2024.
  • Cách tải và chơi game Heroes of Order & Chaos
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm chiến đấu thời gian thực cùng bạn bè sau khi tải Heroes of Order and Chaos, game chiến thuật độc đáo có 57 vị tướng cho phép bạn thoải mái phát triển kỹ năng, nâng cấp đồ đè bẹp đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.
  • Cách tải và chơi game Thetan Arena
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thetan Arena là một trong những tựa game đấu tướng chiến thuật phong cách MOBA đồ họa đẹp mắt được phát triển bởi Việt Nam, game thủ sau khi tải và cài đặt Thetan Arena có thể tham gia nhiều thể loại game khác nhau chứ không chỉ đấu giữa hai đội như game MOBA truyền thống.
  • Trọn bộ Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc mới nhận Kim Cương, Lệnh Chiêu Mộ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hòa mình vào cuộc chiến 3Q với Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc, game mobile đỉnh cao về chiến thuật. Người chơi có thể tạo ra một quân đội mạnh mẽ, tuyển chọn danh tướng và tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù.
  • 9 Code Thiên Long 3Q mới nhất tháng 7/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, NPH Meta không ngần ngại tung ra rất nhiều Gift Code Thiên Long 3Q mới, game chiến thuật đấu tướng Tam Quốc đồ họa phong cách chibi để người chơi nhận nhiều phúc lợi, tướng miễn phí.
  • Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ, Tuần mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Toàn bộ mã Code Mãnh Tướng Xuất Chiến Tân Thủ và Tuần mới nhất nhận KNB, Thẻ Chiêu Mộ Thần Tướng, Bạc ... miễn phí sẽ được Taimienphi update hàng tuần. Mãnh Tướng Xuất Chiến là game chiến thuật 3Q thế hệ mới trên Android và iOS.
  • Đánh giá Gọi ta 3Q siêu rẻ - Game Chiến Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    3Q Siêu Rẻ tiếp tục góp thêm một cái tên thú vị nữa vào seri game Tam Quốc nhưng là một phong các đặc biệt hơn: đi theo lối chơi chiến thuật thẻ bài và đồ họa chibi dễ thương.Vẫn là dàn tướng quen thuộc nhưng được thể hiện bằng các hình ảnh đáng yêu, gần gũi, người chơi Gọi ta 3Q siêu rẻ sẽ vẫn được tham gia vào các trận đấu cân não, game còn mang đến những ưu đãi siêu hấp dẫn để bắt đầu hành trình xưng bá.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rồng Thần Huyền Thoại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rồng thần huyền thoại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rồng Thần Huyền Thoại Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apotheosis Heroes 3/5 Game chiến thuật đấu tướng cho di động
  • AFK 3Q 3/5 Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm