download Drill and Collect Cho Android

Drill and Collect

 Cho Android

Download Drill and Collect - Game đào vàng, khai thác kim cương trên Mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/08/2023

Drill and Collect là một tựa game đào vàng thu thập tài nguyên với yếu tố nhàn rỗi vô cùng độc đáo trên điện thoại. Đến với Drill and Collect bạn bắt đầu hành trình tìm kiếm sự giàu có nhàn rỗi, trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi xây dựng, chế tạo và quản lý đế chế khai thác nhàn rỗi của riêng mình.


1. Drill and Collect - Khai thác tài nguyên, phát triển đế chế của riêng mình

Trong Drill and Collect, người chơi sẽ bắt đầu với vai trò là một thợ mỏ tài ba. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng các loại máy khoan, máy xúc tiên tiến để khai thác và thu thập tài nguyên từ lòng đất. Bạn sẽ cần thuê công nhân nhàn rỗi và trang bị cho họ những công cụ cần thiết để họ hỗ trợ bạn mở rộng mô hình hoạt động khai thác, trở thành trùm kinh doanh nhàn rỗi nhanh chóng.

download drill and collect

Tải Drill and Collect cho PC, Android và iPhone - Hành trình tìm kiếm sự giàu có với khai thác nhàn rỗi

Một điểm đáng chú ý của game là tính năng khai thác nhàn rỗi, cho phép người chơi tiếp tục kiếm tài nguyên mà không cần phải online thường xuyên. Khi tắt game, Drill and Collect vẫn tiếp tục hoạt động và thu thập tài nguyên, giúp người chơi tiến bộ trong trò chơi một cách liên tục.

Idle Oil Tycoon cũng là tựa game mô phỏng khai thác tài nguyên với lối chơi idle quen thuộc. Idle Oil Tycoon sẽ đưa người chơi vào vị trí của một người thợ mỏ với máy bơm dầu. Bạn sẽ bắt đầu khai thác dầu và xây dựng lên đến chế dầu mỏ của riêng mình, trở thành ôm trùm dầu hỏa có tiếng trên thế giới.

Drill and Collect cung cấp nhiều loại máy khoan và công cụ khai thác để người chơi lựa chọn. Khi tiến bộ, bạn sẽ gặp nhiều tài nguyên khó khai thác hơn, đòi hỏi kỹ năng và công cụ khai thác nhàn rỗi cao cấp hơn. Có thể bán quặng, tài nguyên để lấy tiền nâng cấp thiết bị và thuê thêm công nhân mở rộng hoạt động khai thác của mình.

Song song với việc khai thác, việc quản lý tài nguyên cũng vô cùng quan trọng. Bạn sẽ cần lập chiến lược và có chính sách quản lý tài nguyên một cách khôn ngoan để tối ưu hóa các quy trình nhàn rỗi của bạn. Cố gắng khám phá, mở khóa các khu vực mới để tìm kiếm thêm cơ hội khai thác các tài nguyên giá trị.

2. Tải Drill and Collect cho iPhone, Android và PC

Tải Drill and Collect về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Lối chơi mô phỏng khai thác với yếu tố idle gây nghiện.
- Đa dạng loại máy khoan và công cụ khai thác.
- Có thể nâng cấp thiết bị để tăng cường khai thác.
- Đồ họa 2D đáng yêu, âm thanh sống động.

Liên kết tải về - [107 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drill and Collect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drill and collect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drill and Collect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm