download Driver Canon Pixma iP5000 Mới nhất

Driver Canon Pixma iP5000

 Mới nhất

Download Driver Canon Pixma iP5000 - Drirver hỗ trợ máy in Canon Pixma iP5000

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/10/2022

Driver Canon Pixma iP5000 dành cho dòng máy in phun Pixma iP5000 đến từ hãng Canon, giúp máy in nhận lệnh in từ máy tính và để máy tính điều khiển được máy in thuận lợi. Bất cứ người dùng nào cũng sẽ hiểu bất cứ thiết bị phần cứng nào trên máy tính, bao gồm cả những thiết bị ngoài như máy in sẽ không hoạt động được nếu không có driver phù hợp, Driver Canon PIXMA iP5000 sử dụng trên laptop chạy Windows, MacOS, và Ubuntu.


Với những bạn không rành về Driver và nhất là trình độ đọc tiếng Anh không tốt thì việc tìm kiếm một driver cho máy in sẽ là điều không dễ dàng, do vậy mà taimienphi sẽ cung cấp cho bạn đường link tải trực tiếp và an toàn Driver Canon Pixma iP5000 sẽ giúp bạn cập nhật driver cho máy in phun của mình nhanh nhất.

driver canon pixma ip5000

Driver hỗ trợ máy in Canon Pixma iP5000

Canon Pixma iP5000 là dòng máy in có khay in hai mặt tự động, với dung lượng 300 tờ kết hợp và chất lượng in ảnh của nó được đánh giá là vượt trội so với nhiều dòng máy in cùng loại. Với Driver Canon Pixma iP5000 được cung cấp, người dùng sẽ chọn được các chế độ cho máy in của mình, chẳng hạn như chọn loại giấy và nguồn đầu vào, chọn in một mặt hay hai mặt, chỉ định kích thước in, chất lượng Cao, Chuẩn và Nháp.

- Link tải Driver Canon 2900

Driver Canon Pixma iP5000 giúp cho việc in ấn các tài liệu văn phòng nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in và đặc biệt là cho ra lò những bản in chất lượng tốt nhất. Driver Canon Pixma iP5000 cũng sẽ hạn chế được những lỗi thường xảy ra với máy in như kẹt giấy, không đều màu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon Pixma iP5000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon pixma ip5000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon Pixma iP5000 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm