download Driver Canon PIXMA MP280 for Mac Scanner

Driver Canon PIXMA MP280 for Mac

 Scanner

Download Driver Canon PIXMA MP280 for Mac - Trình điều khiển máy in Canon PIXMA MP280

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2018

Driver Canon PIXMA MP280 for Mac là trình điều khiển cho máy in Canon PIXMA MP280, hỗ trợ kết nối máy tính chạy hệ điều hành Mac với máy in, giúp cho hệ điều hành tương tác với máy in, cho phép bạn điều khiển máy in từ máy tính để in ảnh, tài liệu trên máy in Canon PIXMA MP280.


Máy in phun màu Canon PIXMA MP280 là sự lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu in ấn cá nhân với công nghệ in Fine cho chất lượng bản in rất tốt, màu sắc rõ ràng. Máy in phun Canon PIXMA MP280 hỗ trợ in ảnh khổ A4 không viền với kết nối USB 2.0 tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, chính xác đến từng chi tiết. Với thiết kế sang trọng, hiện đại và nhỏ gọn, máy in Canon PIXMA IP2770 sẽ là thiết bị hoàn hảo cho bàn làm việc.

Driver Canon PIXMA MP280 for Mac hay còn gọi là trình điều khiển hỗ trợ kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành và máy in làm việc với nhau một cách hiệu quả, từ đó máy in nhận được lệnh từ máy tính và máy tính hiển thị các thông báo về tình trạng máy in. Mỗi dòng máy in được nhà sản xuất cung cấp một phiên bản driver riêng. Ngoài ra, mỗi hệ điều hành cũng có một phiên bản driver tương ứng. Chính vì thế Driver Canon PIXMA MP280 for Mac là trình điều khiển chỉ được sử dụng trên các máy tính chạy hệ điều hành Mac OS.

driver canon pixma mp280 for mac

Download driver Canon PIXMA MP280 cho Mac

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 2900B thì Driver Canon 2900Bsẽ là driver cần thiết để bạn cài đặt phục vụ cho công việc in ấn, Driver Canon 2900 hỗ trợ kết nối máy tính với máy in, giúp cho hệ điều hành tương tác với máy in tốt hơn.

Driver Canon PIXMA MP280 cho Mac là chương trình độc lập với ngôn ngữ cho nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó với bất kỳ hệ thống ngôn ngữ nào. Bên cạnh đó, nếu bạn đã cài đặt driver Canon PIXMA MP280 cho Mac thì đừng quên kiểm tra để luôn sử dụng driver phiên bản mới nhất. Điều này giúp nâng cao tính bảo mật cho máy tính của bạn, bởi vì phần mềm cũ sẽ rơi vào tầm ngắm của các phần mềm độc hại. Đồng thời, các bản cập nhật sẽ bổ sung các tính năng mới tiên tiến hơn, có khả năng sửa chữa các sự cố.

Khi bạn đã download Driver Canon PIXMA MP280 for Mac về máy, việc cài đặt cũng tương đối dễ dàng nhờ vào hướng dẫn chi tiết trong suốt tiến trình. Chỉ cần vài cú nhấp chuột là bạn có thể hoàn tất cài đặt và chạy chương trình.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon LBP 2900 trên hệ điều hành Linux thì driver Canon LBP 2900 cho Linux sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với driver Canon LBP 2900 cho Linux, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Các tính năng chính của Driver Canon PIXMA MP280 for Mac:

- Trình điều khiển cho máy in Canon PIXMA MP280 trên hệ điều hành Mac

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Canon PIXMA MP280 for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver canon pixma mp280 for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Canon PIXMA MP280 for Mac Scanner


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm