download Drivers For Free 2.0.0.8

Drivers For Free

 2.0.0.8

Download Drivers For Free - Cập nhật trình điều khiển mới nhất cho hệ thống

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/08/2018

Drivers For Free là ứng dụng vô cùng cần thiết cho máy tính của mình với khả năng cập nhật các phiên trình điều khiển mới nhất cho hệ thống. Chương trình sẽ tìm kiếm những driver lỗi thời, tải về miễn phí và tự động các driver, giữ cho hệ thống luôn hoạt động với hiệu suất tốt nhất.


Drivers For Free sẽ tự động phát hiện ra những driver đã lỗi thời và đã có phiên bản mới để cập nhật về máy tính cho bạn.  Bạn có thể cập nhật vào trang chủ các trình điều khiển để tải về và cài đặt cho hệ thống. Các ứng dụng lỗi thời sẽ được liệt kê kèm theo thông tin chi tiết, để bạn có thể lựa chọn các biến pháp gỡ bỏ.

Drivers For Free sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ những driver lỗi thời ảnh hưởng tới máy tính, làm đầy ổ cứng và thậm chí có thể làm chậm đến cả tốc độ máy tính. Công cụ này được xem là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết các lỗi phần cứng, xung đột và lỗi hệ thống do thiếu hoặc driver lỗi thời. Bạn có thể sử dụng Driver Booster, DriverEasy, 3DP Chip, Uniblue DriverScanner 2013, ... được đánh giá là những ứng dụng cập nhật driver tốt nhất.

Các tính năng chính của Drivers For Free:

- Tự động quét và tìm kiếm driver lỗi thời
- Tải về các driver mới nhất cho máy tính
- Giải quyết các lỗi xung đột phần cứng
- Giữ cho máy tính có tốc độ và hiệu suất ổn định



Liên kết tải về - [7.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drivers For Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drivers for free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drivers For Free 2.0.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jump2Registry 5/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
  • PC Ecologist 1/5 Phần mềm Dọn dẹp, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm