download Beat Craft Cho Android

Beat Craft

 Cho Android

Download Beat Craft - Game chơi nhạc trên Youtube

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/11/2019

Beat Craft là game âm nhạc hấp dẫn, cho bạn cơ hội thể hiện bất kỳ video âm nhạc nào trên YouTube, thay vì sử dụng các bài hát có sẵn như những trò chơi cùng thể loại khác. Bạn cần kết nối Internet để chơi game Beat Craft và tận hưởng niềm vui âm nhạc cùng bạn bè mình.


1. Giới thiệu về Beat Craft

Chơi trò chơi và nghe nhạc là 2 trong số những hình thức giải trí phổ biến nhất. Vậy khi kết hợp cả hoạt động giải trí này bạn sẽ có được trải nghiệm như thế nào? Download Beat Craft và vừa chơi game vừa nghe nhạc cùng một lúc trên một ứng dụng duy nhất. Game âm nhạc Beat Craft sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn và giải trí tuyệt vời với những bài hát, bản nhạc thuộc nhiều thể loại khác nhau do chính bạn lựa chọn.

beat craft

Tải Beat Craft - Game âm nhạc tuyệt hay trên di động

Gameplay của Beat Craft giống với các trò chơi cùng thể loại khác. Các nốt nhạc sẽ rơi xuống từ phía trên màn hình và bạn phải nhanh tay chạm vào chúng. Để giành được điểm số cao, bạn không được bỏ lỡ bất kỳ nốt nhạc nào và cần chạm vào các nốt nhạc tại đúng thời điểm. Điểm độc đáo của trò chơi nhịp điệu này là bạn không chinh phục những bài hát có sẵn mà tự mình lựa chọn bài hát yêu thích trên YouTube hoặc sử dụng bài hát được lưu trên thiết bị di động của mình.

beat craft 2

Chọn các bài hát trên YouTube và thể hiện tài năng âm nhạc của bản thân

Beat Craft là một game âm nhạc xuất sắc mà dường như bạn có thể chơi mãi mãi. Điều duy nhất bạn cần làm là chọn từ hàng triệu bài hát trên YouTube và bắt đầu thách thức tốc độ ngón tay của mình. Hãy cùng hơn 10 triệu người chơi trên toàn thế giới chinh phục các bài hát yêu thích mỗi ngày với Beat Craft.

2. Tính năng chính của Beat Craft:

- Chơi tất cả các video âm nhạc trên YouTube - Video trên YouTube sẽ trở thành nguồn nội dung của trò chơi.
- Chinh phục các bản nhạc phim yêu thích và trải nghiệm niềm vui bất tận.
- Sử dụng bài hát trên thiết bị di động của bạn - Thể hiện các bài hát được lưu trên smartphone của bạn,
- Hãy thưởng thức cùng một bài hát theo nhiều cách khác nhau với tính năng tự động tạo nốt nhạc độc đáo.
- Lưu lại tác phẩm của bạn sau khi hoàn thành.

3. Game liên quan

Dynamix cũng là một trong những game âm nhạc hấp dẫn nhất 2019 do người chơi bình chọn, mang đến cho bạn những thành quả sáng tạo của những nhà soạn nhạc nổi tiếng trên thế giới, nhiệm vụ của người chơi  trong Dynamix là phải bấm chính xác những nhịp rơi của bài hát để được điểm


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tự tin tỏa sáng với những bộ cánh siêu đẹp khi nhập Code Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ mới nhất, game vũ đạo Party Nốt Nhạc Ngôi Sao Rực Rỡ cho phép bạn gặp gỡ, giao lưu và kết bạn với nhiều người từ các khu vực khác nhau.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Cách chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tựa game Tam Sinh Tam Thế H5 là sản phẩm lấy cảm hứng từ phim bộ truyền hình làm khán giả sướt mướt suốt năm 2017. Giờ đây bạn có thể chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC trực tiếp mà không cần tải game, theo dõi phần hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Hàng loạt game ăn theo Squid Game đổ bộ Play Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dù đã trình chiếu được một thời gian nhưng cơn sốt "Squid Game" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và không khó để thấy vô số các sản phẩm ăn theo trên thị trường. Các nhà phát triển game mobile cũng gần như ngay lập tức cho ra mắt hàng loạt trò chơi trên Play Store lấy cảm hứng từ bộ phim đình đám này.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Blade of God
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game mobile được lấy cảm hứng từ God of War, Blade of God chính thức xuất hiện trên cả 2 nền tảng Android và iOS, cho phép người chơi tải và cài đặt miễn phí phiên bản tiếng Anh ngay từ bây giờ.
  • Đánh giá game The Spike - Game bóng chuyền đối kháng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Lấy cảm hứng từ Power Spikes, trong The Spike người chơi sẽ được tham gia các trận đấu bóng chuyền đầy kịch tính và hấp dẫn. Không chỉ là tựa game đậm chất thể thao, The Spike còn sở hữu 1 cốt truyện đầy hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Cách tự động sửa lỗi game Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dạo gần đây trò chơi Liên Minh huyền thoại liên tục cập nhật lên phiên bản mới, sự xuất hiện tướng mới khiến rất nhiều game thủ cảm thấy hào hứng, và việc cập nhật cũng xảy ra một số lỗi, dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn sử dụng chức năng tự động sửa lỗi game Liên Minh huyền thoại nhanh nhất.
  • Top game đàn piano theo nhạc hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game đàn piano luốn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị, bởi ngoài việc vượt qua những thử thách của trò chơi bạn còn được thưởng thức những những bản nhạc hay, hấp dẫn. Dưới đây là tổng hợp top game đàn piano được nhiều người yêu thích nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beat Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beat craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beat Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm